Loạt smartphone thích hợp để livestream, làm vlog

Loạt smartphone thích hợp để livestream, làm vlog

Loat smartphone thich hop de livestream, lam vlog hinh anh 1
Galaxy A80 dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 7 với mức giá 15 triệu đồng. Model này sở hữu cụm camera với 3 ống kính gồm camera chính có độ phân giải 48 MP khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP và một ống kính cảm biến độ sâu trường ảnh TOF tương tự Huawei P30 Pro. Nhờ cơ chế trượt xoay tự động, người dùng giờ đây có thể sử dụng cụm 3 camera độ phân giải khủng cho nhu cầu selfie và livestream.
Loat smartphone thich hop de livestream, lam vlog hinh anh 2
Oppo F11 Pro lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 4/2019 với giá 8,5 triệu đồng. Model này có camera selfie 16 MP được đặt ẩn dưới đỉnh máy. Khi trải nghiệm mở khóa màn hình, selfie... camera này cho tốc độ trượt lên khoảng 0,2 giây. Camera selfie của máy được tích hợp AI, có thể nhận biết được độ tuổi, giới tính người chụp, từ đó điều chỉnh màu sắc, độ trắng cho phù hợp. Bên cạnh đó, camera sau của model này có độ phân giải 48 MP và 5 MP, cho khả năng chụp ảnh và quay video khá tốt. Tuy nhiên, model này có cấu hình không quá mạnh, vẫn dùng cổng sạc MicroUSB.
Loat smartphone thich hop de livestream, lam vlog hinh anh 3
Asus Zenfone 6 sở hữu thiết kế tương tự mẫu Oppo N1 ra mắt năm 2013 với cụm camera sau có khả năng xoay lật ra phía trước. Điều này cho phép tối ưu hóa không gian hiển thị mặt trước. Bạn có thể dùng cụm camera này để selfie, livestream hay quay vlog. Camera của máy có độ phân giải 48 MP và 13 MP. Thiết bị có màn hình 6,4 inch, sử dụng tấm nền LCD, phần viền được làm mỏng đáng kể. Thời gian lên kệ của Zenfone 6 tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.
Loat smartphone thich hop de livestream, lam vlog hinh anh 4
Vivo V15 đang được bán với giá 6,5 triệu đồng. Model này sử dụng camera selfie trượt 32 MP, nằm ở bên góc phải thay vì giữa như F11 Pro. Camera selfie của máy được tích hợp nhiều chế độ làm đẹp cùng trí tuệ nhân tạo có thể tự động nhận dạng giới tính và điều chỉnh màu da cho phù hợp. Máy có màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, chiếm 90,95% diện tích mặt trước. Điểm yếu của Vivo V15 đến từ camera selfie không được trang bị cảm biến nên khi người dùng đang chụp ảnh và lỡ tay làm rơi thì camera này không tự đóng lại được.
Loat smartphone thich hop de livestream, lam vlog hinh anh 5
Huawei P30 Lite lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 4/2019 với giá 7,5 triệu đồng. Model này sở hữu camera selfie có độ phân giải cao 32 MP, khẩu độ f/2.0. Giống như các đối thủ, camera selfie của P30 Lite vẫn được trang bị công nghệ AI, làm đẹp, sticker… Bên cạnh đó, thiết bị còn có 3 camera sau 24 MP, 8 MP và 2 MP, tích hợp công nghệ chống rung kỹ thuật số EIS, giúp video mượt mà hơn. Nhược điểm của máy đến từ phần màn hình khuyết đỉnh khá dày.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận