Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 1

Vsmart Active 3: thiết kế đẹp

Thế hệ thứ 3 thuộc dòng Active nổi tiếng của Vinsmart đã chứng kiến một sự đột phá rất lớn trong tư duy thiết kế khi Vsmart Active 3 được lấy cảm hứng vẻ đẹp của đá quý cộng với sự thừa hưởng thiết kế sang trọng của dòng Active và công nghệ chụp ảnh đình đám của dòng Live. Hơn nữa, Vsmart Active 3 cũng có nhiều thay đổi chưa từng có khi trở thành smartphone “bự nhất” của Vinsmart với màn hình tràn viền AMOLED lên đến 6,39 inch và cũng là smartphone đầu tiên của Việt Nam có camera selfie Pop-up “thò thụt” độc đáo tích hợp công nghệ AI Beauty cho những bức ảnh “tự sướng” đẹp miễn chê. Chính nhờ vào thiết kế camera trước dạng Pop-up nên Active 3 cung cấp màn hình 6,39 inch trọn vẹn cho người dùng thay vì phải chấp nhận các khiếm khuyết kiểu tai thỏ hay giọt nước.

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 2

Camera là điểm cộng lớn của Vsmart Active 3 với cụm 3 camera phía sau bao gồm camera chính có độ phân giải 48MP f/1.79, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 và camera 2MP để đo độ sâu trường ảnh. Trong khi camera selfie trượt phía trước có độ phân giải lên tới 16 MP. Hỗ trợ cho hệ thống camera là công nghệ AI thông minh. Vsmart Active 3 cung cấp rất nhiều bộ lọc màu để người dùng dễ dàng chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng siêu đẹp ngay từ lúc bắt đầu chụp. Mặt khác, máy cũng được tích hợp công nghệ xóa phông khi quay video, điều vốn chỉ tồn tại ở các dòng máy cao cấp như iPhone, Note 10… Nguồn sống của máy là viên pin dung lượng 4020 mAh kèm sạc nhanh 15W. Với viên pin lớn và sạc nhanh đi kèm, Active 3 xóa tan mọi nỗi lo về Pin.

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 3

Nhìn từ bên ngoài, Vsmart Active 3 gây ấn tượng rất mạnh bởi màn hình lớn cùng độ phân giải Full HD +. Máy được thiết kế vuông vức và cứng cáp đi cùng điểm nhấn với các sắc màu thời thượng như xanh sapphire, xanh lục bảo, tím ngọc và đen thạch anh. Đó là lý do vì sao Vsmart Active 3 được gọi là “bộ sư tập đá quý” của Vinsmart.

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 4

Mức giá hời kèm ưu đãi chưa từng có dịp Tết

Vsmart Active 3 có hai phiên bản, phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB hiện đang có giá là 4.190.000đ, phiên bản RAM 6GB/ROM 64GB là 4.590.000đ. Đây là mức giá siêu ưu đãi dành cho một smartphone với rất nhiều điểm đáng tiền từ thiết kế, camera, tới cấu hình và pin. Hơn thế nữa, để giúp khách hàng có thể yên tâm sắm dế xịn chơi Tết, Vsmart Active 3 có chế độ bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng thay vì 12 tháng như các sản phẩm thông thường của các hãng khác. Ngoài ra, thời gian bảo hành đổi 1 đổi 1 cũng được tăng gấp hơn 3 lần so với thông thường từ 30 ngày lên “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm cả chương trình ưu đãi trả góp 0 đồng và có thể thêm nhiều ưu đãi tuỳ từng hệ thống đại lý trên cả nước. 

Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 5
Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 6
Lựa dế chơi Tết: Vsmart Active 3 với nhiều ưu đãi lớn, tại sao không ?  ảnh 7
 

 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận