Màn hình iPhone 12 có tốt “như lời đồn“?

Màn hình iPhone 12 có tốt “như lời đồn“?

Dòng iPhone 12 được phủ kính cả hai mặt. Đặc biệt, ở mặt trước, điện thoại được phủ lớp kính có tên là Ceramic Shield với khả năng bảo vệ màn hình khá tốt.

Màn hình iPhone 12 có tốt “như lời đồn“? ảnh 1

Ceramic Shield là một loại kính mới do Corning phát triển và theo Apple, loại kính này cứng hơn bất kỳ loại kính nào có trên các điện thoại thông minh hiện giờ, cung cấp hiệu suất bảo vệ màn hình khi rơi tốt hơn gấp 4 lần so với các loại kính thông thường.

Video thử nghiệm thả rơi iPhone 12 và iPhone 12 Pro do PhoneBuff thực hiện sẽ cho thấy liệu khả năng bảo vệ màn hình với loại kính cường lực mới này có tốt như lời đồn?

Như đã thấy trong video, Ceramic Shield thực sự là một “thanh lá chắn” tuyệt vời giúp bảo vệ điện thoại sau các lần thả rời. Sau vài lần thả, màn hình vẫn còn nguyên và hoạt động tốt. Tuy nhiên, phần kính ở mặt sau được làm từ một chất liệu khác kém bền hơn và thậm chí còn nguyên vẹn ngay trong lần rơi đầu tiên đối với iPhone 12.

Màn hình Ceramic Shield không phải là bổ sung duy nhất mà Apple đã thực hiện nhằm tăng độ bền cho dòng iPhone 12. Hãng cũng đã thiết kế mặt kính phẳng với các cạnh bên của điện thoại, vì vậy khi rơi, khung nhôm cũng giúp hạn chế phần nào lực tác động vào màn hình điện thoại.

Theo Gizmochina

Trần Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận