Màn tra tấn điện thoại gập lại đầu tiên có khiến mọi người hài lòng?

Màn tra tấn điện thoại gập lại đầu tiên có khiến mọi người hài lòng?

Bây giờ, Zack từ JerryRigEverything đã tiếp cận sản phẩm để đưa nó qua các màn tra tấn thông thường và xem nó có thể sống tốt hay không trong cuộc sống bình thường. Đây là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm bởi giá sản phẩm 1.300 USD (30,14 triệu đồng) không phải là rẻ để sẵn sàng mua một thiết bị chưa có đánh giá về độ bền.

Đúng như những dự đoán của nhiều người, bề mặt màn hình FlexPai khá dễ bị trầy xước vì nó không được làm bằng kính. Nhựa dẻo có thể dễ dàng bị hư hỏng ngay cả với móng tay, và thực tế là các bộ bảo vệ màn hình thiết bị cũng không giúp ích gì cho tình huống này.

Nhưng khi xét về độ uốn cong, FlexPai bền hơn hẳn so với các smartphone truyền thống rất dễ bị hỏng khi bẻ đôi. FlexPai có cơ chế bẻ ngược ra ngoài như Huawei Mate X, nhưng Zack đã cố gắng uốn nó sai cách ngược vào trong (như Galaxy Fold), và tất nhiên điều này khiến bản lề máy bị gãy. Khá thú vị, màn hình của máy vẫn còn nguyên để hiển thị nội dung, không có thiệt hại nhiều về điểm ảnh hoặc bảng điều khiển cảm ứng.

man tra tan dien thoai gap lai dau tien co khien moi nguoi hai long? hinh anh 1

FlexPai không dễ bị hỏng như những gì mà mọi người lo ngại.

Dẫu vậy, sau nhiều lần thử uốn cong theo nhiều hướng không cho phép, màn hình của FlexPai đã bị hỏng, nơi các điểm ảnh bị chết và bảng điều khiển ngừng phản ứng với các tương tác.

Mặc dù FlexPai đã thất bại trong bài kiểm tra, nhưng nó không dễ bị hỏng như những gì mà người dùng lo ngại. Ngoài bảng điều khiển dễ bị trầy xước, FlexPai trông giống như một thiết bị chắc chắn có thể kéo dài hơn những gì mà mọi người mong đợi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận