Manh mối cho thấy Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note21 5G

Manh mối cho thấy Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note21 5G

Manh mối cho thấy Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note21 5G ảnh 1
Mới đây, một bức ảnh chụp bên ngoài một Cửa hàng Samsung Hongdae Mega Store, một trong những cửa hàng lớn nhất của Samsung tại Hàn Quốc được chia sẻ rộng rãi. Nội dung bức ảnh là mảng tường lớn có logo “G” của Google trên nền trắng và có tên của một số sản phẩm Samsung Galaxy.

Một số sản phẩm được liệt kê bao gồm Galaxy Z Fold2, Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20 5G, Galaxy Book Flex, Galaxy Book Ion, Galaxy Note 20 Ultra 5G, Galaxy S21, Galaxy Buds, Galaxy Fit, Galaxy Tab Active3, Galaxy Tab S7 +, Galaxy Tab A7, Galaxy Z Flip, …

Trong khi tất cả các sản phẩm nói trên đã được ra mắt thì có 2 chiếc máy vẫn chưa ‘chào đời’ đó là Galaxy Note21 5G và Galaxy Note 21 Ultra 5G. Sự xuất hiện của hai thiết bị này trên bức ảnh dẫn đến những suy đoán rằng cuối cùng Samsung có thể sẽ công bố điện thoại Galaxy Note mới. Nhưng cũng không ít người không tin vào điều đó.

Tuy vậy, việc vẫn có một chiếc Galaxy Note ra mắt trong tháng 9 năm nay là khá khó, chưa có bất cứ thông tin gì về sự phát triển của mẫu máy này, chỉ còn 3 tháng nữa là đến thời điểm ra mắt thì ít nhất bây giờ đã phải có một số thông tin, hình ảnh rò rỉ.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận