Mario sẽ điều hướng trên Google Maps dành cho iOS và Android trong tuần lễ Mario

Mario sẽ điều hướng trên Google Maps dành cho iOS và Android trong tuần lễ Mario

Mario sẽ điều hướng trên Google Maps dành cho iOS và Android trong tuần lễ Mario ảnh 1
Ngày 10 tháng 3 được chọn là ngày kỷ niệm Mario Day, dịp này, Nintendo và Google đã hợp tác để đưa Mario lên Google Maps trên iOS hoặc Android trong tuần lễ kỷ niệm Mario Day. Super Mario lái xe một chiếc Kart sẽ trở thành mũi tên điều hướng trên ứng dụng Google Maps sát vai cùng bạn trong suốt hành trình di chuyển. Nhiệm vụ lần này của anh chàng sửa ống nước sẽ “di chuyển” trên toàn thế giới trong vòng một tuần.

Để triệu hồi Mario, trước tiên bạn phải cập nhật lên phiên bản mới nhất của Google Maps. Và tất nhiên là hãy chắc rằng thiết bị của mình đã cài đặt game Super Mario Run, và chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh.

Mario sẽ điều hướng trên Google Maps dành cho iOS và Android trong tuần lễ Mario ảnh 2
Chọn địa điểm hoặc địa chỉ để điều hướng đến và bạn sẽ thấy một khối "?" màu vàng xuất hiện bên cạnh nút "Start". Một thông báo ngớ ngẩn xuất hiện từ bộ phim hoạt hình yêu thích của thế giới “Oh yeah! Mario time!” với nút điều hướng "Let's-A Go".

Vì đó chỉ là ngày của Mario, bạn không thể chọn Luigi, Peach, Toad hoặc bất kỳ nhân vật Mario Kart nào khác. Nếu bạn nhanh chóng nhấn vào khối "?" màu vàng 100 lần, bạn sẽ nghe thấy hiệu ứng âm thanh 1-UP giống như trong các trò chơi Mario khác.

Mario sẽ điều hướng trên Google Maps dành cho iOS và Android trong tuần lễ Mario ảnh 3
Điều này chắc chắn sẽ làm người hâm mộ của Mario bị kích động, trò chơi Mario Kart Tour cũng sắp được ra mắt và phát hành cho iOS và Android. Tuy nhiên, phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa, ít nhất là đến tháng 3 năm 2019.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận