Mặt kính camera trên LG V20 bị nghi dễ vỡ

Mặt kính camera trên LG V20 bị nghi dễ vỡ

Có thể nhận thấy đa phần smartphone ngày nay đều có thiết kế đang dần trở nên mảnh mai hơn. Cũng chính vì thế mà với một số mẫu smartphone, cụm camera chính dù đã được nhà sản xuất cố gắng làm mỏng vẫn nhô cao hơn thân máy. Với thiết kế này, dễ xảy ra việc trầy xước, hay thậm chí là vỡ mặt kính camera của smartphone trong quá trình sử dụng.

Apple khi ra mắt những mẫu iPhone với thiết kế camera lồi gần đây đã hiểu được điều này, và kết quả là cụm camera chính của iPhone thế hệ mới đã được hãng phủ thêm một lớp kính sapphire nhằm tăng khả năng chịu đựng cho toàn bộ cụm camera chính.

Với LG, có thể nhận thấy hãng này kể từ khi ra mắt những sản phẩm mới gần đây đều không đề cập đến việc trang bị kính sapphire cho camera. Theo cập nhật, làng smartphone gần đây còn xuất hiện những phàn nàn về việc một số mẫu LG có thiết kế mặt kính camera sau dễ vỡ. Cụ thể hơn, Reddit dẫn lời một chủ sở hữu mẫu smartphone LG V20 cho biết mặt kính camera chính trên chiếc smartphone mà anh sử dụng bị vỡ sau khi anh bật đèn flash liên tục. Cũng có trường hợp người dùng LG V20 phát hiện mặt kính camera sau của chiếc smartphone này bị vỡ sau khoảng 5 giờ nhận được vì một lý do nào đó không rõ, chưa biết có phải bị vỡ trong quá trình vận chuyển hay không.

Cách đây không lâu, thành viên JerryRigEverything vốn nổi tiếng bởi các thử nghiệm độ bền smartphone cũng đã tung đoạn video cho thấy chiếc LG V20 cũng có thiết kế mặt kính bên ngoài camera không dễ trầy xước. Tuy nhiên, cũng qua thử nghiệm của JerryRigEverything, mặt kính camera trên LG V20 sẽ dễ dàng nứt nếu đã bị trầy xước nặng trước đó.

Theo giới quan sát, hiện cũng không loại trừ khả năng mặt kính camera của LG V20 gần đây bị nứt trong quá trình sử dụng đã bị thêm chút mắm, dặm chút muối. Tuy vậy, qua đoạn video bên dưới do chính LG thực hiện thao tác mổ xẻ mẫu smartphone V20 thì mặt kính trên camera chính của chiếc smartphone cao cấp này đơn thuần chỉ là một lớp bảo vệ bên ngoài camera. Nếu chẳng may mặt kính này có bị nứt, vỡ, việc thay thế cơ bản cũng không có gì quá khó khăn nên người dùng có thể yên tâm phần nào.

Video quá trình mổ xẻ chiếc smartphone cao cấp LG V20 do chính đại diện LG thực hiện và được Ubergizmo ghi lại:


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận