Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được

Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được

Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được ảnh 1
OPPO Find X3 Pro là smartphone chủ lực được đặt nhiều kỳ vọng nhất trong nửa đầu năm 2021, một trong những điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này đó chính là thiết kế mặt lưng.
Vẻ ngoài của Find X3 Pro là điểm đặc biệt lớn nhất của chiếc máy mới này, mặt lưng được làm bằng kính nguyên khối, không có khe hở và đường nối ở cụm camera. Để cân bằng giữa thân máy mỏng và cụm camera sau hùng hậu, OPPO đã đầu tư rất nhiều chi phí để tạo ra một mặt kính cong chưa từng thấy trong ngành.
Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được ảnh 2
Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được ảnh 3
Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro là “kiệt tác” chưa hãng nào làm được ảnh 4
Để tạo ra bề mặt cong của mặt kính sau trên Find X3 Pro, OPPO đã sử dụng hơn 2.000 điểm kiểm soát thiết kế trên toàn bộ mặt lưng. Toàn bộ tấm kính được đặt trong khuôn 3D có độ chính xác cao và sau đó được đưa vào rèn nóng 3D ở 700°C, sau đó một lỗ được đánh bóng bằng CNC. Thời gian sản xuất của mỗi tấm kính mặt sau Find X3 Pro và Find X3 kéo dài tới 40 giờ, để kính có thể chảy ra, ôm trọn phần camera và khung kim loại. chưa kể tỷ lệ lỗi trong sản xuất của mặt kính này thấp hơn nhiều so với kính phẳng thông thường hoặc kính 3D do quá trình phức tạp.
Find X3 Pro có ba phiên bản: Mirror Black, Fog Blue và Condensed White. Trong số đó, Fog Blue và Condensed White được thiết kế bằng kính mờ và bề mặt sáng, còn các mẫu màu đen sử dụng quy trình OC0 để làm cho kính có hiệu ứng hình ảnh và độ bóng tương tự như gốm sứ.
Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì thiết kế mặt lưng của Find X3 Pro khá đơn giản, nhiều người còn nói nó giống iPhone 11 Pro nhưng thực tế OPPO đã đầu tư rất nhiều về thiết kế cho mẫu máy này và họ cũng cho biết cách bố trí camera dạng tam giác như thế này là cách hiệu quả nhất để đặt các máy ảnh gần nhau nhất có thể, đem đến khả năng thu phóng và chế độ chân dung chính xác. Những đầu tư này của OPPO xứng đáng nhận lời khen.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận