Mate X chưa phát hành, Huawei đã tiết lộ Mate Xs mới

Mate X chưa phát hành, Huawei đã tiết lộ Mate Xs mới

Huawei Mate X được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2019. Mặc dù Mate Xs được lên kế hoạch phát hành vào tháng 3/2020 nhưng có khả năng Huawei sẽ trình diễn sản phẩm ngay trong buổi thuyết trình của mình tại MWC 2020 diễn ra vào tháng 2/2020.

mate x chua phat hanh, huawei da tiet lo mate xs moi hinh anh 1

Có một lưu ý là Mate X đến nay vẫn chưa được phát hành ra thị trường. Theo các tin đồn hồi tháng 8, Mate X có thể sẽ trang bị chip Kirin 990 khi chính thức đến tay người dùng, và thời điểm này có thể vào đầu năm sau.

Nếu tin đồn là chính xác, rõ ràng Huawei Mate X có thể trở thành sản phẩm lỗi thời ngay sau khi ra mắt, vì vậy Huawei có thể sẽ không đi theo kịch bản phát hành điện thoại mới mỗi năm một lần mà chỉ xem Mate Xs là bản cải tiến của Mate X.

Thông số kỹ thuật của Huawei Mate Xs bao gồm màn hình gập lại, kích thước tương tự (hoặc giống hệt) với Mate X nhưng có bản lề tốt hơn, chip Kirin 990 với 5G tích hợp sẵn, kết nối 4G LTE, Bluetooth 5.x và NFC.

mate x chua phat hanh, huawei da tiet lo mate xs moi hinh anh 2

Được biết, Huawei Mate X là smartphone gập lại với màn hình lớn đầu tiên của Huawei - một trong những công ty sản xuất smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất và lớn nhất thế giới hiện nay. Nhưng các vấn đề liên quan đến lệnh cấm từ chính phủ Mỹ nhằm vào công ty thời gian qua đã khiến hãng gặp khó trong việc thu hút người tiêu dùng ở ngoài Trung Quốc do thiếu các ứng dụng Google trên những thiết bị mới phát hành của hãng, đặc biệt là Mate 30 Pro.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận