Máy ảnh OnePlus 7 Pro khiến iPhone XS Max cảm thấy xấu hổ

Máy ảnh OnePlus 7 Pro khiến iPhone XS Max cảm thấy xấu hổ

Cuối cùng thì OnePlus đã công bố chiếc smartphone OnePlus 7 Pro mà nhiều người chờ đợi nhất, đặc biệt là hệ thống camera 3 ống kính ở mặt sau điện thoại, biến nó trở thành điện thoại đầu tiên của OnePlus đi kèm tính năng này.

may anh oneplus 7 pro khien iphone xs max cam thay xau ho hinh anh 1

OnePlus 7 Pro được bán với giá từ 670 USD, khoảng 15,7 triệu đồng.

Ngay lập tức, DxOMark đã đưa ra đánh giá của mình dành cho chất lượng camera trên OnePlus 7 Pro, cho thấy nó chỉ xếp sau Huawei P30 Pro và Galaxy S10 5G chỉ 1 điểm trong điểm tổng thể. Điều đó có nghĩa sản phẩm xếp trên rất nhiều đối thủ cao cấp, bao gồm cả iPhone XS Max của Apple có giá gần gấp đôi.

Cụ thể, camera chính của OnePlus 7 Pro đạt tổng điểm trung bình 111 điểm trong các bài kiểm tra điểm chuẩn của DxOMark. Nó chỉ kém 1 điểm so với 112 điểm mà Galaxy S10 5G và Huawei P30 Pro cùng đạt được.

Đối với camera selfie bật lên cơ khí, OnePlus 7 Pro có số điểm 86. Đó là một số điểm trên mức trung bình dành cho camera selfie, tuy nhiên nó không tốt bằng Galaxy S10 5G và Huawei P30 Pro.

may anh oneplus 7 pro khien iphone xs max cam thay xau ho hinh anh 2

Những số điểm khiến fan Nhà táo cảm thấy khó ưa.

Cần nhớ rằng đó chỉ là điểm trung bình, bởi OnePlus 7 Pro đạt số điểm nhiếp ảnh là 118 điểm và được đánh giá là điện thoại đạt điểm cao nhất trong khả năng lấy nét tự động. Đối với video, điện thoại chỉ ghi được 98 điểm và chỉ kém 1 điểm so với hiệu suất video của Huawei P30 Pro.

Về thông số kỹ thuật trên camera sau của OnePlus 7 Pro, chúng gồm cảm biến chính Quad-Bayer IMX586 của Sony độ phân giải 48 MP, cảm biến 8 MP với ống kính f/2.4 và cảm biến siêu rộng 16 MP với ống kính f/2.2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận