Máy in phun Epson Inkjets đạt Giải thưởng về bảo tồn năng lượng

Máy in phun Epson Inkjets đạt Giải thưởng về bảo tồn năng lượng

Giải thưởng này, là một phần của chương trình trao tặng phần thưởng lớn năm 2018 cho các Giải xuất sắc về việc sử dụng hiệu quả và bảo tồn năng lượng (hạng mục Sản phẩm & Mô hình Kinh doanh), được tài trợ bởi Trung tâm Bảo tồn Năng lượng Nhật Bản, với sự hỗ trợ từ Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản.

Máy in phun Epson Inkjets đạt Giải thưởng về bảo tồn năng lượng

Những máy in phun này đáng chú ý vì khả năng in tốc độ cao nhưng tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu. Các máy in đã giành giải thưởng thể hiện hiệu quả năng lượng vượt trội, chỉ tiêu tốn một phần năng lượng của các dòng máy in màu laser đa năng khổ A3 điển hình sử dụng cho văn phòng.

Dễ dàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Chương trình ENERGY STAR quốc tế và mức tiêu thụ năng lượng tối đa bị hạn chế, những dòng máy này được phép sử dụng ngay cả trong trường hợp sự cố nguồn điện cung cấp bị giới hạn. Ngoài ra, hộp mực dung tích cao và không cần thường xuyên thay thế các bộ phận tuổi thọ ngắn giúp việc bảo trì được giảm thiểu và bảo tồn nguồn tài nguyên lớn hơn. Những vật tư tiêu hao và linh kiện có dòng đời ngắn được sử dụng trong các máy in này cần phải thay thế chỉ khoảng một nửa so với một máy in laser thông thường, dựa trên số liệu tính toán một triệu bản in. Lượng chất thải ra môi trường cũng thấp hơn khoảng 50%.

Tiêu chí mà Epson hướng đến là trở thành một tổ chức không thể thiếu, cam kết sự cởi mở, sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển bền vững. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giải quyết các thách thức mang tính xã hội và tạo ra giá trị môi trường độc đáo thông qua các hoạt động kinh doanh của chúng tôi, nhằm đạt được các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc và tạo ra một tương lai tốt hơn và bền vững hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận