Mê mẩn công nghệ quay video 8K trên smartphone: Sắc nét đến từng chi tiết

Mê mẩn công nghệ quay video 8K trên smartphone: Sắc nét đến từng chi tiết

Video quay 8K trên Galaxy S20.

Cùng với việc được trang bị những thông số kỹ thuật cao cấp nhất như chip xử lý mạnh mẽ, pin lớn và màn hình to hơn so với thế hệ Galaxy S “tiền nhiệm”, dòng Galaxy S20 còn được tích hợp hệ thống camera đỉnh hơn rất nhiều. Theo nhà sản xuất Samsung, hệ thống camera sau của loạt Galaxy S20 có khả năng quay video có độ phân giải 8K.

me man cong nghe quay video 8k tren smartphone: sac net den tung chi tiet hinh anh 1

Bộ ba Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tính năng quay video độ phân giải 8K trên smartphone là không thiết thực. Đáp trả lại quan điểm này, đã có nhiều video quay 8K thực tế bởi dòng điện thoại Galaxy S20 của Samsung tại San Francisco (Mỹ) để kiểm chứng chất lượng cho công nghệ này.

1. Độ phân giải chưa từng có trên smartphone

Samsung luôn dẫn đầu thị trường về công nghệ màn hình, bao gồm cả trên Smart TV và smartphone. Do đó, việc đưa công nghệ hiển thị 8K vào dòng Galaxy S20 đã được dự đoán trước. Video chuẩn 8K đỉnh cao đã “đánh bại” mọi công nghệ video quay 4K thịnh hành trên smartphone cao cấp hiện nay, đem lại hình ảnh đẹp gấp 4 lần chuẩn UHD và 16 lần chuẩn FHD. Nhờ vậy, các thước phim có thể duy trì độ sắc nét đáng kinh ngạc ngay cả khi video  được trình chiếu trên các màn hình siêu lớn như rạp chiếu phim.

me man cong nghe quay video 8k tren smartphone: sac net den tung chi tiet hinh anh 2

Cả ba smartphone đều có khả năng quay video 8K.

Chưa hết, người dùng còn có thể trích xuất hình ảnh chất lượng lên tới 33MP từ video 8K này. Quá ấn tượng! Do đó, mọi khoảnh khác thú vị và đáng nhớ vẫn vẫn có thể lấy ra từ video quay mà không sợ nhòe hay mờ các chi tiết.

2. Ổn định mọi thước phim

Bên cạnh khả năng quay video 8K với chất lượng cao, người dùng Galaxy S20 có thể thoải mái thu lại những hình ảnh khi quay ở điều kiện ánh sáng yếu với chế độ Night Mode. Hơn thế nữa, công nghệ Trí thông minh nhân tạo - AI sẽ giúp ổn định mọi cảnh quay hoạt động – chạy, nhảy,...khi tập luyện thể thao. Nói cách khác, việc sở hữu một trong những thành viên của “gia đình” Galaxy S20 sẽ đồng nghĩa với việc người dùng tự tin tạo nên những thước phim siêu mượt mà, không mờ nhòe trên từng bước chân.

me man cong nghe quay video 8k tren smartphone: sac net den tung chi tiet hinh anh 3

Cận cảnh camera của Galaxy S20 Ultra.

Chưa hết, điểm cộng lớn khác trên hệ thống camera của dòng Galaxy S 2020 còn là bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh tiện dụng ngay trên điện thoại. Chủ nhân của Galaxy S20 có thể tùy ý chỉnh sửa video hoặc ảnh bằng cách chèn phụ đề/ nhạc nền/ điều chỉnh tốc độ/ gộp hình ảnh để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Hiện tại, Galaxy S20/ Galaxy S20+/ Galaxy S20 Ultra có giá bán lần lượt là 21,49 triệu đồng, 23,99 triệu đồng, và 29,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận