Meitu V7 có 3 camera selfie kèm thêm bản đặc biệt Tonino Lamborghini

Meitu V7 có 3 camera selfie kèm thêm bản đặc biệt Tonino Lamborghini

Meitu V7 có 3 camera selfie kèm thêm bản đặc biệt Tonino Lamborghini ảnh 1
Meitu V7 phiên bản thường.
Mới đây, Meitu đã đăng tải poster quảng cáo mới cho Meitu V7, qua đó xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị 3 camera selfie ở mặt trước với thiết kế giống với loạt ảnh đi kèm trong tài liệu chứng nhận của TENAA trước đó. Các mẫu smartphone Meitu thường tập trung vào ảnh selfie và những tính năng làm đẹp nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ trang bị tới 3 camera trước cho một chiếc smartphone.

Meitu sẽ tiếp tục giữ kiểu dáng chữ “V” đặc trưng của mình trên chiếc Meitu V7 và mặt lưng được trang trí bằng da, kết hợp với kim loại cùng camera kép đủ đẹp để có một chỗ trong túi xách của các cô gái.

Meitu V7 có 3 camera selfie kèm thêm bản đặc biệt Tonino Lamborghini ảnh 2
Meitu V7 bản đặc biệt Tonino Lamborghini.
Meitu cũng hé lộ rằng V7 sẽ có phiên bản đặc biệt được hãng này hợp tác cùng với Tonino Lamborghini phát triển. Mặc dù cùng sử dụng lô-gô bò đen nhưng Tonino Lamborghini là hãng chuyên sản xuất đồ xa xỉ, được biết đến với những mẫu smartphone siêu sang cực kì đẳng cấp, trong khi Automobili Lamborghini mới là hãng sản xuất siêu xe.

Theo TENAA, Meitu MP1801 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.248 inch với độ phân giải Full HD+, vi xử lý 2,6GHz, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Camera trước của máy bao gồm ba cảm biến 12MP, 20MP và 8MP. Trong khi đó, camera kép ở mặt sau có cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 8MP. Nó chạy hệ điều hành Android 9 Pie và đi kèm với viên pin có dung lượng 3.400mAh.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận