Meizu nhận gói đầu tư trị giá 100 triệu Yuan

Meizu nhận gói đầu tư trị giá 100 triệu Yuan

Meizu nhận gói đầu tư trị giá 100 triệu Yuan ảnh 1
Meizu trong thời gian gần đây đang hoạt động rất mạnh khi tham gia trở lại thị trường Ấn Độ, ra mắt rất nhiều sản phẩm mới. Và giờ ta đã có lí do cho sự tăng trưởng này khi mới đây, China Securities Journal đã cho biết hãng này đã nhận một khoản tiền đầu tư lên tới 100 triệu Yuan (14,5 triệu USD).

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về khoản đầu tư này, nhưng một số nguồn tin cho biết nó đến từ Chính quyền thành phố Chu Hải, nhằm vào các nhà sản xuất smartphone nội địa. Tuy vậy, đại diện cấp cao của hãng là Li Nan không cho ý kiến về phỏng đoán này, nên thông tin trên có thể đúng hoặc sai.

Theo các nhà phân tích, thì số tiền mà Meizu đã có sẵn đã đủ để hãng thực hiện công tác phát triển và thiết kế sản phẩm, nhưng lại thiếu để sản xuất các sản phẩm đó để bán ra. Số tiền 100 triệu Yuan mà Meizu vừa nhận được chắc chắn sẽ giúp đỡ nhiều cho mảng sản xuất và thâm nhập các thị trường mới trong năm 2019. Trước đây, Alibaba cũng đã đầu tư vào hãng smartphone nội địa này với số tiền lên tới 590 triệu USD, nhưng từ đó tới nay đã 3 năm.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận