Microsoft có thích thú với ý tưởng điện thoại Surface Duo này?

Microsoft có thích thú với ý tưởng điện thoại Surface Duo này?

Nhà thiết kế Cade Lin đã có một cách tiếp cận khác với những gì mà Microsoft đã làm với Surface Duo bằng cách tạo ra Surface Phone Concept trên tài khoản Behance của mình. Ông đã thực hiện một cách tiếp cận không hoàn toàn khác với Microsoft, nhưng thanh lịch và tối giản hơn.

microsoft co thich thu voi y tuong dien thoai surface duo nay? hinh anh 1

Ngoài ra, không giống như Surface Duo, ở đây chúng ta thực sự có thể thấy camera vuông ở mặt sau. Khá thú vị, cụm camera vuông được bố trí có hình dạng rất giống logo của Microsoft.

microsoft co thich thu voi y tuong dien thoai surface duo nay? hinh anh 2

Camera trước dường như lấy ý tưởng từ camera selfie trên Galaxy Note10 nhưng mở rộng ra khiến nó rộng hơn và đặt ở giữa. Tính thẩm mỹ tối thiểu của dòng Surface được giữ và cũng là cách tiếp cận hình chữ nhật và tròn đẹp mắt.

microsoft co thich thu voi y tuong dien thoai surface duo nay? hinh anh 3

Mặt tiền và các mặt có dấu có cảm giác hơi giống điện thoại Pixel. Bằng cách nào đó thiết kế điện thoại này hấp dẫn hơn Surface Duo hay thậm chí là iPhone 11 Pro Max.

Tuy nhiên, kết cấu của mặt sau cho cảm giác khá giống nhựa, hoặc có thể là vỏ cao su. Sản phẩm nên là kính mờ hoặc kim loại, đặc biệt là magiê - vật liệu điển hình cho thiết bị Surface. Ngoài ra, giao diện người dùng đẹp trên Android, với một thanh đặc biệt cho các ứng dụng của Microsoft cũng rất được chào đón.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận