Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới

Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới

Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 1
Hộp của  Oppo R17 Pro được thiết kế lớn, bắt mắt với tông màu xanh dương đậm, nhìn rất cao cấp và sang trọng.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 2
Bên trong hộp bao gồm: thân máy, ốp lưng nhựa dẻo trong suốt, adapter Super VOOC, cáp kết nối và tai nghe Type C.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 3
Oppo R17 Pro có thể đánh giá là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất năm 2018 bởi phong cách thiết kế không chỉ sang trọng mà còn rất sáng tạo. Cụ thể hơn, bộ vỏ của máy vẫn là chất liệu kính quen thuộc nhưng hãng sản xuất đã khoác lên một chiếc áo nhiều màu sắc huyền diệu, tạo hiệu ứng thị giác rất tốt. Khi nhìn vào, một nửa bên trái của Oppo R17 Pro sẽ là màu tím đậm, sau đó nhạt dần vào khu vực trung tâm và chuyển hẳn thành màu xanh ngọc. Điều này không chỉ áp dụng với mặt lưng mà còn cả ở các cạnh trái phải, trên và dưới của máy. Từ đó, tuy có hiệu ứng chuyển màu độc đáo nhưng tổng thể của Oppo R17 Pro vẫn rất hài hòa và cân đối theo từng góc nhìn. 
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 4
Đi theo xu hướng nét đẹp hiện đại chuẩn năm 2018, mặt trước của Oppo R17 Pro là một màn hình tràn viền kích thước lớn lên đến 6,4 inch, bên trên là khu vực giọt nước nhỏ gọn dùng làm nơi đặt camera selfie và loa thoại. Độ phân giải màn hình là Full HD+, đánh giá cơ bản khá nét, độ sáng màn hình cao và góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới mặt kính cho tốc độ nhận diện nhanh.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 5
Cạnh trái là nơi đặt cụm tăng giảm âm lượng, tiệp màu với khung máy.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 6
Cạnh trên được khoét lõm nhẹ xuống giống Oppo Find X, có hai vạch ăng ten bắt sóng và một mic phụ thu âm
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 7
Cạnh phải chỉ một phím vật lý duy nhất là nút nguồn.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 8
Cạnh dưới thiết kế đối xứng với cạnh trên nhưng có nhiều chi tiết hơn là: khe SIM, cổng kết nối Type C, mic phụ thu âm thứ hai và dãy loa ngoài.

Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 9
Oppo R17 Pro được cài đặt sẵn HDH Android 8.1 và kèm theo đó là giao diện ColorOS 5.2 nhiều tính năng hay cho người dùng, đặc biệt là hệ thống điều hướng vuốt chạm thay cho ba phím điều hướng Android truyền thống.
Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 10
Là thế mạnh của mình, OPPO đã trang bị cho R17 Pro một camera trước độ phân giải 25 MP, khẩu độ f/2.0 và kèm theo phần mềm làm đẹp da chất lượng nhất thế giới hiện nay.

Mở hộp Oppo R17 Pro bản chính thức: Đẹp từ hộp đến máy, nhiều công nghệ mới ảnh 11
Trong khi đó, cụm ba camera sau là một điểm đặc biệt trên R17 Pro khi đây là sản phẩm đầu tiên hãng sở hữu đặc tính này. Cụ thể sẽ là một camera chính độ phân giải 12 MP, khẩu độ kép  f/1.5-2.4, tiêu cự 26mm (lấy nét Dual Pixel PDAF và chống rung quang học OIS), camera thứ hai độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.6 cho khả năng zoom quang 2X. Cuối cùng sẽ là một camera đo độ sâu trường ảnh giúp hỗ trợ lấy nét tốt hơn đồng thời mang đến những bức ảnh xóa phông chất lượng cao. Một điểm cần lưu ý rằng việc đóng mở khẩu độ ống kính sẽ do phần mềm máy quyết định tùy theo địa điểm của người dùng có đủ lượng ánh sáng cần thiết hay không. 

Oppo R17 Pro được trang bị chip xử lý tầm trung mạnh mẽ nhất của Qualcomm trong năm 2018 là Snapdragon 710, kèm theo đó là dung lượng RAM lên đến 8GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin dung lượng 3700mAh. Có thể nói Oppo R17 Pro dư sức đáp ứng tất cả các tác vụ người dùng mong muốn từ công việc văn phòng cho đến chơi game, giải trí đa phương tiện. Cần phải nói thêm, Oppo R17 Pro cũng là chiếc máy tầm trung đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC thế hệ mới với khả năng cung cấp dòng điện lên đến 50W, một lần sạc đầy máy chỉ mất khoảng 30 phút. 

Oppo R17 Pro đang được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá 16.990.000 VND, một sản phẩm toàn diện ở ba tiêu chí: thiết kế đẹp, cấu hình cao, nhiều tính năng mới và hệ thống camera chụp ảnh đẹp cả trước lẫn sau. 

Gia Phạm - Ảnh: Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận