Mời xem những video quảng mới nhất đầy hóm hỉnh về camera của Samsung Galaxy S9/S9+

Mời xem những video quảng mới nhất đầy hóm hỉnh về camera của Samsung Galaxy S9/S9+

Điểm nổi bật nhất trên bộ đôi Galaxy S9/S9+ chính là cụm camera chất lượng cao không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn có thể quay được những đoạn video đầy màu sắc và vui vẻ. Nắm được điều này, Samsung đã liên kết với BuzzFeed (cổng thông tin và giải trí hàng đầu thế giới với hơn 9 tỷ lượt xem mỗi tháng) và The Dodo (chuyên trang hàng đầu thú cưng) để ra mắt những mẫu quảng cáo đầy vủi vẻ và sáng tạo. 

Dễ dàng nhận ra được video quảng cáo hợp tác với BuzzFeed sẽ hướng về các khoảnh khắc thường ngày được ghi lại ở một phong cách hoàn toàn mới và với The Dodo dĩ nhiên sẽ là những giây phút vui vẻ của những chú thú cưng. Cả hai video nói trên đều tận dụng tối đa chế độ quay siêu chậm 960fps Super Slow-mo trên Galaxy S9/S9+. Có thể thấy tuy Sony là hãng tiên phong trong việc quay slow motion 960fps trên các thiết bị di động nhưng Samsung đã thành công hơn rất nhiều ở mặt quảng cáo và tiếp cận người dùng hơn. 

Cuối cùng, một video khác của Samsung cũng được thực hiện để quảng bá cho tính năng quay video sáng tạo trên Galaxy S9/S9+ với nội dung chính là "làm nổi bật và phá cách đi những hoạt động hàng ngày của bạn". 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận