Moto E7 Power lộ diện chi tiết thông số phần cứng

Moto E7 Power lộ diện chi tiết thông số phần cứng

Smartphone Motorola Power thế hệ mới sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tuần này sau khi G9 Power on air vào tháng 12. Thiết bị sẽ lên kệ trên Flipkart vào ngày 19 tháng 2 tuy nhiên nhà bán lẻ không đợi đến thời điểm đó mới tiết lộ gần như tất cả thông tin chi tiết, mặc dù thiếu đi phần quan trọng nhất, giá cả.
Moto E7 Power lộ diện chi tiết thông số phần cứng ảnh 1
Một đặc điểm nổi bật của E7 Power là viên pin lớn, 5.000 mAh nâng cấp 1.000 mAh so với Moto E7 vani. Smartphone sẽ sạc qua USB-C nhưng tốc độ sạc không được đề cập, nên có lẽ sẽ không quá đặc biệt.
Moto E7 Power lộ diện chi tiết thông số phần cứng ảnh 2
Moto E7 Power sở hữu màn hình 6,5 ”720p + và chạy Android gốc với một số tiện ích bổ sung của Motorola (không đề cập đến phiên bản hệ điều hành). Chipset MediaTek Helio P22 cũng được tìm thấy trên Geekbench.
Moto E7 Power lộ diện chi tiết thông số phần cứng ảnh 3
Thiết bị được kết nối với RAM lên đến 4 GB (LPDDR4X) và 64 GB bộ nhớ trong, cùng với một khe cắm thẻ hỗ trợ thẻ microSD lên đến 1 TB. Phiên bản 2/32 GB rẻ hơn của smartphone đã được đồn đoán nhưng vẫn chưa xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào.

Theo tin đồn, camera kép ở mặt sau gồm một ống kính chính 13 MP và một camera macro 2 MP (hoặc cảm biến độ sâu). Đầu đọc dấu vân tay cũng được xác nhận ở mặt lưng. Về khả năng kết nối, nguồn tin cũng chia sẻ về hỗ trợ mạng 2x2 MIMO, có lẽ là dành cho Wi-Fi. Cuối cùng, giắc cắm tai nghe 3,5 mm khá đặc biệt, nằm trên đỉnh của điện thoại.
Giá Châu Âu của Moto E7 Power dự kiến rơi vào khoảng € 150.

Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận