Moto RAZR 'toang' màn hình khi vừa lên kệ

Moto RAZR 'toang' màn hình khi vừa lên kệ

Moto RAZR toang màn hình khi vừa lên kệ ảnh 1

Nếu như Galaxy Fold trước đó chỉ bị sọc xanh màn hình hay nặng lắm là đen màn hình ở một số điểm thì Moto RAZR có đủ những ‘thương tích’ đó nhưng thêm cả trường hợp màn hình bị xé rách hoàn toàn.
Moto RAZR toang màn hình khi vừa lên kệ ảnh 2
Moto RAZR toang màn hình khi vừa lên kệ ảnh 3
Moto RAZR toang màn hình khi vừa lên kệ ảnh 4
Lý do là bởi màn hình của RAZR thực chất là một lớp plastic rất mỏng và có thể uốn dẻo được. Tuy nhiên, lớp màn hình này lại không được cố định với khung máy, và người dùng thậm chí còn có thể nhấc nó lên bằng móng tay của mình.

Bản lề của máy có khe hở lớn, độ bền khá kém, "chuyên gia đập phá" JerryRigEverything có thể dễ dàng gập ngược chiều màn hình của thiết bi này.

Moto RAZR toang màn hình khi vừa lên kệ ảnh 5
Trước đó, theo , RAZR cũng chỉ gập được khoảng 27.000 lần là bắt đầu gặp vấn đề về bản lề, thấp hơn rất nhiều so với con số 120.000 trên Galaxy Fold. Moto RAZR có giá 1500 USD và hiện mới chỉ được bán tại duy nhất một quốc gia là Mỹ.

Có thể thấy, so với Galaxy Fold, mẫu RAZR mới của Motorola có độ hoàn thiện và độ bền kém hơn rất nhiều. Nếu yêu cầu một chiếc máy bền bỉ thì phải suy nghĩ lại về trường hợp của Moto RAZR, nhất là khi chỉ vài ngày nữa, Samsung cũng sẽ ra mắt thêm chiếc Galaxy Z Flip với cách gập tương tự.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận