Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820

Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820

Moto Z và Moto Z Force ra mắt
Sáng 10/6 Lenovo đã chính thức giới thiệu cặp smartphone mới Moto Z và Moto Z Force tại sự kiện Lenovo Tech World 2016. Hai chiếc điện thoại này có cùng cấu hình nhưng khác nhau về camera, độ dày và dung lượng pin.
Moto Z và Moto Z Force ra mắt
Moto Z.
Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820 - ảnh 3
Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820 - ảnh 4
Moto Z có độ dày chỉ 5,2mm với bộ vỏ được làm từ nhôm máy bay và thép không gỉ. Moto Z series có chung cấu hình phần cứng gồm màn hình cảm ứng AMOLED 5,5 inch độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Snapdragon 820, 4GB RAM, ROM 32 hoặc 64GB. Camera phía sau của Moto Z có độ phân giải 13MP, lấy nét laser, chống rung quang học OIS và đèn flash LED kép, trong khi camera trước là 5MP. Moto Z có cảm biến vân tay ở mặt trước tích hợp ở phím home, đi kèm viên pin 2.600mAh và hỗ trợ sạc nhanh (sạc 15 phút sử dụng 8 giờ). Moto Z tích hợp cổng kết nối Type-C mới nhất hiện nay và chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.
Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820 - ảnh 5
Moto Z Force
Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820 - ảnh 6
Moto Z và Z Force ra mắt - Màn hình 2K, Snapdragon 820 - ảnh 7
Moto Z Force có độ dày 6,99mm, ngoài các thông số kỹ thuật chung với phiên bản Z thì smartphone này có viên pin và camera mạnh hơn. Cụ thể, Z Force có viên pin dung lượng 3.500mAh, màn hình chống vỡ và camera sau 21MP (cũng lấy nét laser, chống rung quang học OIS, flash LED kép). Cả hai model đều không có jack cắm tai nghe 3.5mm, Motorola có thể sẽ tặng kèm bộ chuyển đổi USB Type-C thành cổng audio 3,5mm trong hộp đựng sản phẩm.
Moto Mods
MotoMods.
Điểm đặc biệt trong sự kiện này là loạt nắp lưng mở rộng Moto Mods bổ sung thêm nhiều tính năng cho Moto Z/Z Force, từ các nắp lưng trang trí cho đến loa, pin, máy chiếu... và chúng được kết nối thông qua 16 nam châm ở mặt lưng máy. Riêng Moto Z khi bán ra sẽ được tặng kèm một nắp lưng gọi là Moto Style Shell Mod, người dùng có thể tùy biến vật liệu cũng như hoa văn tuỳ ý, chẳng hạn như ny-lon, gỗ hay da…

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận