Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới

Vào tháng 11, Motorola được tiết lộ đang lên kế hoạch cho người kế nhiệm của Moto G Pro 2020 hay G Stylus.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ Steve Hemmerstoffer aka @OnLeaks đã chứng thực bộ thông số kỹ thuật được đồn đoán từ trước đó. Mặc dù vậy, hai nguồn tin dường như không thống nhất về vị trí đầu đọc dấu vân tay của điện thoại. Thông tin cũ của Evan Blass aka @evleaks cho rằng nó được đặt ở cạnh bên của điện thoại như một phần của nút nguồn, trong khi hình ảnh render mới đây hiển thị rõ ràng đầu đọc ở mặt sau, phong cách quen thuộc của Motorola.
Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới ảnh 1
Do đó, thật khó để nói liệu thiết kế mới này có thực sự là chính xác hay không, nhưng để nhận xét, việc bố trí cụm camera như @OnLeaks tuân theo các xu hướng hiện tại chặt chẽ hơn.
Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới ảnh 2
Về thông số kỹ thuật, cả hai nguồn xác nhận Moto G Stylus 2021 sẽ là một smartphone khá lớn với màn hình 6,8 inch độ phân giải FHD + và thân máy 169,6 x 73,7 x 8,8 mm (10,9 mm nếu tính cả phần camera). Máy thậm chí còn cao và dày hơn so với Samsung Galaxy Note20 Ultra có bút cảm ứng.
Motorola Moto G Stylus 2021 chứng kiến diện mạo khác biệt trong loạt ảnh render mới ảnh 3
Tuy nhiên, Moto G Stylus 2021 lại chỉ có một nội thất tầm trung bên trong lớp phủ cồng kềnh. Moto G Stylus 2021 dự kiến sẽ trang bị chipset Snapdragon 675 với 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Thiết lập máy ảnh sẽ bao gồm một camera chính 48MP, một cảm biến siêu rộng 8MP và hai cảm biến 2MP, lần lượt cho độ sâu và ảnh chụp macro. Ở mặt trước, camera selfie 16MP và cuối cùng viên pin 4.000 mAh.

 Theo gsmarena

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận