Motorola One Vision rò rỉ với nhiều tính năng đỉnh

Motorola One Vision rò rỉ với nhiều tính năng đỉnh

Motorola One Vision đã xuất hiện trên phép thử Geekbench và sau đó thông số kỹ thuật của nó đã bị rò rỉ trực tuyến. Nó cũng xuất hiện trên trang web của Wi-Fi Alliance mang số model Xt1970-1 và chạy hệ điều hành Android Pie. Giờ đây bản kết xuất đồ họa báo chí chính thức của Motorola One Vision đã xuất hiện cho thấy thiết kế của nó.

motorola one vision ro ri voi nhieu tinh nang dinh hinh anh 1

Hình ảnh được cho là của Motorola One Vision.

Hình ảnh đến từ Tiger Mobiles cho thấy One Vision trang bị màn hình đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở góc trái. Màn hình có viền nhỏ ở bên trái, phải và trên cùng, trong khi phần cằm tương đối lớn.

Ở mặt sau, máy tích hợp camera kép được đặt theo chiều dọc ở bên trái với đèn flash LED kép phía dưới. Dòng chữ bên cạnh hệ thống camera này cho biết nó sẽ tích hợp cảm biến chính 48 MP.

Bên cạnh đó, mặt sau điện thoại dường như có lớp vỏ sáng bóng, cũng là nơi chứa máy quét dấu vân tay với logo hình cánh dơi đặc trưng của Motorola, kết hợp thương hiệu Android One.

Một điều khác mà chúng ta có thể xác định được từ hình ảnh này là One Vision sẽ đi kèm với cổng USB-C được đặt ở phía dưới, đặt cạnh loa và micrô. Tuy không có thể hiện jack cắm tai nghe nhưng dựa vào những hình ảnh từ P40 (biến thể cho thị trường Trung Quốc), nhiều khả năng nó sẽ đặt trên cùng của máy.

motorola one vision ro ri voi nhieu tinh nang dinh hinh anh 2

Motorola One Vision là một phần của chương trình Android One.

One Vision có khe cắm thẻ SIM nằm ở bên trái, với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm ở bên phải. Màn hình khóa của điện thoại có ngày 3/4, nhiều khả năng là thời điểm chính thức công bố. Không bất ngờ khi nó chạy phiên bản Android Pie khi phát hành.

Motorola One Vision được cho là sẽ ra mắt tại châu Mỹ Latinh, Ấn Độ và Brazil, trong khi P40 là phiên bản độc quyền cho thị trường Trung Quốc. P40 có thể có cùng phần cứng nhưng chứa một số khác biệt giữa RAM và bộ nhớ trong.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận