Motorola tung thêm smartphone chất, giá rẻ

Motorola tung thêm smartphone chất, giá rẻ

Moto E6s được coi là sự bổ sung mới nhất cho dòng smartphone giá rẻ của công ty mặc dù điện thoại có vẻ đã xuất hiện ở Ấn Độ kể từ mùa thu năm ngoái. Khó hiểu hơn, chiếc Moto E6s hoàn toàn mới cũng khá giống Moto E6 Plus đã được Motorola công bố trên toàn thế giới cách đây khoảng 6 tháng.

motorola tung them smartphone chat, gia re hinh anh 1

Theo kế hoạch của Motorola, Moto E6s được thiết kế nhắm đến các quốc gia lựa chọn tại Mỹ Latinh, châu Âu và châu Á trong những tuần tới.

Về thiết kế, Moto E6s không thực sự đẹp mắt với các viền màn hình lỗi thời. Ngay cả khi có notch hình giọt nước nhưng phần cằm của máy khá dày. Màn hình của máy có kích thước 6,1 inch, trong khi phía sau là sự xuất hiện của camera kép, gồm camera chính và camera hỗ trợ đo độ sâu.

Liên quan đến máy ảnh ở phía sau, cảm biến chính có độ phân giải 13 MP được quảng cáo hỗ trợ lấy nét cực nhanh. Đối với màn hình, nó cung cấp độ phân giải 1560 x 720 pixel. Ngoài ra, điện thoại cũng tích hợp RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh.

motorola tung them smartphone chat, gia re hinh anh 2

Vẫn chưa có thông tin giá bán của Moto E6s trên thị trường toàn cầu, chỉ biết rằng tại Anh, sản phẩm có giá 99 bảng. Thông thường, các máy bán ra tại Anh sẽ đắt hơn so với các thị trường còn lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận