Mua hàng online và cái kết hơn cả mong đợi: Đặt iPhone 13 nhưng được giao nhầm thành iPhone 14

Mua hàng online và cái kết hơn cả mong đợi: Đặt iPhone 13 nhưng được giao nhầm thành iPhone 14

Câu chuyện trên được Ashwin Hegde, chủ một blog công nghệ tại Ấn Độ chia sẻ. Theo Hedge, một trong những người theo dõi của anh đã kể lại tình huống hi hữu của mình. Người đàn ông này đặt hàng iPhone 13 từ một đợt giảm giá của Flipkart trong dịp lễ hội, nhưng khi nhận hàng mở ra lại là chiếc iPhone 14 đời mới nhất.

Mua hàng online và cái kết hơn cả mong đợi: Đặt iPhone 13 nhưng được giao nhầm thành iPhone 14 - Ảnh 1.

Người đàn ông đặt hàng iPhone 13 trên Flipkart nhưng thay vào đó lại nhận được iPhone 14 (Ảnh: Twitter)

Sau khi Ashwin đăng tải bức ảnh cho thấy đơn hàng iPhone 13 màu xanh, phiên bản 128GB bị giao nhầm thành iPhone 14, nhiều người dùng Twitter liên tục chế nhạo Flipkart vì sự cố giao sai hàng cho người mua. Bài đăng của Ashwin nhận được hơn 9.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Trong khi một số người trên mạng đã so sánh sự cố “may mắn” với việc trúng số, nhiều người lại được dịp để châm chọc Apple, vì thiết kế hai dòng iPhone 13 và iPhone 14 khá giống nhau. “iPhone 13 và 14 giống nhau đến mức Flipkart nhầm là 14 và giao nó thay vì 13 mà anh ấy đã đặt hàng”, một người bình luận.

Nếu chỉ nhìn lướt qua, người dùng dường như rất khó để nhận ra có sự khác biệt giữa Phone 13 và iPhone 14 khi cả hai thiết bị này đều có cách thiết kế tương đồng nhau với khung kim loại vuông vức và hai mặt trước sau bằng kính phẳng.

Mua hàng online và cái kết hơn cả mong đợi: Đặt iPhone 13 nhưng được giao nhầm thành iPhone 14 - Ảnh 2.

iPhone 13 và iPhone 14 có thiết kế rất giống nhau.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Flipkart bị người dùng tố hủy đơn đặt hàng iPhone 13, nghi ngờ do thiếu nguồn hàng trong đợt giảm giá vào cuối tháng 9 của họ dành cho dịp lễ hội. Flipkart giải thích rằng 70% đơn đặt hàng iPhone 13 đã được giao thành công và chỉ một phần nhỏ đơn đặt hàng bị hủy do sự cố không lường trước.

"Gần 70% tổng số đơn đặt hàng iPhone được đặt trên khắp các thành phố bao gồm Guntur, Gorakhpur và Siliguri đã được giao hàng thành công. Chỉ một phần nhỏ, ít hơn 3% tổng số đơn đặt hàng, đã bị hủy do các vấn đề bất thường", đại diện của Flipkart cho biết.

Tham khảo: Timesnow

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận