Mua iPhone màu Jet Black: Thời trang, đẳng cấp hay thảm họa?

Mua iPhone màu Jet Black: Thời trang, đẳng cấp hay thảm họa?

iPhone 7 và 7 Plus màu jet black được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là màu sắc độc nhất, bóng bảy nhất, đẹp nhất mà Apple từng trình làng trên một mẫu iPhone. Tuy nhiên, khác với các màu sắc khác, để có được jet black, Apple đã phải trải qua quá trình anode hóa và đánh bóng hết sức công phu. Ngay chính bản thân Apple cũng thưa nhận màu jet black rất dễ bị xước sau quá trình sử dụng của người dùng. Apple cũng khuyên người dùng nên sử dụng ốp khi mua màu sắc này. Tuy nhiên, nếu sử dụng ốp, giá trị về mặt thẩm mỹ sẽ không còn trên chiếc iPhone của người dùng.

Mua iPhone màu Jet Black: Thời trang, đẳng cấp hay thảm họa?

Mới đây, một thành viền trên Reddit với nick name robhue đã chia sẻ bức ảnh cho thấy iPhone 7 Plus màu jet black sau ba tháng không sử dụng ốp lưng. Chiếc iPhone của anh chàng này xuất hiện rất nhiều vết xước và có thể nhìn thấy ở nhiều góc độ khác nhau. Hay nói một cách khác, vẻ đẹp từ màu đen bóng đã được “tô điểm” thêm những vết xước rất nặng.

Nhiều người dùng lại cho rằng chất lượng hoàn thiện sản phẩm của Apple ngày càng đi xuống, tuy nhiên, ngay chính bản thân nhà sản xuất đã cảnh báo người dùng từ trước đó. Song, vì đẹp mắt, khác biệt, nhiều người vẫn lựa chọn màu jet black. Nên nhớ rằng, những sản phẩm bóng bảy đều không thể giữ được vẻ đẹp của mình sau một thời gian không được bảo vệ bởi ốp lưng. Bên cạnh đó, màu đen cũng sẽ khiến các vết xước lộ rõ hơn so với những màu sắc sáng hơn. Cách tốt nhất để giữ cho iPhone màu jet black đó là sử dụng vỏ case để tránh tiếp xúc trực tiếp với các mặt phẳng gây xước sâu, đồng thời không bị loang lổ khi bám quá nhiều vân tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận