Mua iPhone XS chơi Xuân có còn phù hợp?

Mua iPhone XS chơi Xuân có còn phù hợp?

Nguyên nhân vì iPhone XS có màn hình đẹp, thiết kế cải tiến và hiệu năng vượt trội. Với màn hình 5,8 inch, máy rất gọn nhẹ khi cầm trên tay và sở hữu nhiều tính năng cao cấp giống như iPhone XS Max. Để tìm hiểu vì sao iPhone XS vẫn rất đáng mua hiện nay, dưới đây là một số nguyên nhân để người dùng suy ngẫm.

mua iphone xs choi xuan co con phu hop? hinh anh 1

Màn hình tuyệt đẹp

Nếu muốn một trong những smartphone có màn hình tuyệt đẹp thì iPhone XS rất đáng được xướng danh khi máy sở hữu một trong những màn hình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Màn hình có độ sáng cao, đóng gói nhiều điểm ảnh để mọi người có thể soi đến tận kẽ lông và độ chính xác màu sắc khá cao.

Không chỉ có vậy, khi xem nội dung cùng với nhiều người sẽ không phải lo nghiêng qua nghiêng lại để ai cũng có thể nhìn thấy những gì hiển thị trên màn hình do góc nhìn của iPhone XS rất tốt cho việc đọc, xem và thậm chí cả ở ngoài trời.

Hiệu suất siêu mượt

Nếu muốn có một smartphone hiệu suất cao với giá hấp dẫn, iPhone XS rất đáng mua khi máy đi kèm chip A12 Bionic hiệu suất đủ để mọi người tha hồ chiến game hay nhiều công việc nặng nhọc khác. Trải nghiệm 1 năm sử dụng iPhone XS cho thấy máy không có bất kỳ sự chậm chạp nào khi chơi game, lướt màn hình hoặc mở ứng dụng.

mua iphone xs choi xuan co con phu hop? hinh anh 2

Chip A12 Bionic hiệu quả hơn so với chip trước đó và điều này giúp người dùng có thời lượng pin nhiều hơn, đủ để iPhone XS có thể xài đủ cả ngày mới phải sạc pin lại, và điều này có thể đạt được khi thực hiện các nhiệm vụ như gửi email, thực hiện cuộc gọi, xem nội dung và chơi một số game.

Được hỗ trợ thêm vài năm nữa

Nếu có kế hoạch giữ iPhone trong vài năm, iPhone XS là đáng để nghĩ đến. Với những gì Apple đang làm, sẽ không bất ngờ nếu iPhone XS còn được hỗ trợ thêm ít nhất khoảng 4 năm nữa, cho phép mọi người tiếp cận với các tính năng mới, bản sửa lỗi và các bản vá bảo mật quan trọng trong nhiều năm.

Tuy người dùng có thể sử dụng một số mẫu iPhone rẻ hơn nhưng việc hỗ trợ các thiết bị cũ hơn như iPhone 6S và iPhone 7 chắc chắn sẽ kết thúc sớm hơn nhiều.

mua iphone xs choi xuan co con phu hop? hinh anh 3

Cũng cần nhớ rằng, phần cứng của iPhone XS đảm bảo rằng thiết bị sẽ có được hầu hết các tính năng mà Apple phát hành trong vòng 4 đến 5 năm. Apple thường loại trừ một số tính năng iOS khỏi thiết bị cũ do giới hạn phần cứng, mà iPhone XS thì quá mạnh mẽ.

Máy ảnh chụp đẹp lung linh

iPhone XS chụp khá đẹp, nhất là khi máy đi kèm một loạt nâng cấp máy ảnh cả ở trong phần cứng lẫn phần mềm iOS 13. Hệ thống ống kính kép iPhone XS mang lại khả năng zoom quang 2x để chup chân dung nổi bật với hậu cảnh mờ. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ mờ sau khi chụp ảnh để làm cho chúng thậm chí còn tốt hơn. 

Camera phía sau có thể chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn và camera FaceTime phía trước hỗ trợ ổn định video, sẽ rất tuyệt vời với những ai thích sống ảo. Người dùng cũng nhận được tính năng Smart HDR cung cấp rất nhiều chi tiết hơn trong các điểm sáng và tối.

mua iphone xs choi xuan co con phu hop? hinh anh 4

Mở khóa cực nhanh với Face ID

Face ID là một trong những tính năng hấp dẫn từ iPhone X trở về sau, vì vậy không thể không nhắc đến nó, đặc biệt với bản cải tiến trên iPhone XS. Thay vì sử dụng dấu vân tay để mở khóa iPhone XS, người dùng có thể sử dụng khuôn mặt của mình để truy cập. Dĩ nhiên người dùng có thể cần phải làm quen với nó ở giai đoạn đầu nhưng khi đã làm quen, Face ID cho phép người dùng truy cập iPhone XS cực nhanh và thậm chí chính xác hơn so với Touch ID. Face ID cũng khá chính xác trong môi trường ánh sáng yếu.

Chống nước theo chuẩn IP68

Nếu làm việc trong môi trường khắc nghiệt, đặc biệt gần nước, hoặc đơn giản là muốn có thêm một lớp bảo vệ thì iPhone XS rất đáng xem. Chúng đạt chuẩn IP68 để ngâm xuống 2 mét nước trong tối đa 30 phút mà không gặp vấn đề. Nhưng cần nhớ rằng đây chỉ là giải pháp phòng vệ trong tình huống xấu xảy ra, bởi nếu để iPhone XS rơi xuống nước là hết được Apple bảo hành theo quy định của hãng.

mua iphone xs choi xuan co con phu hop? hinh anh 5

Âm thanh stereo khá hay

Nếu thích nghe nhạc hoặc xem video trên điện thoại mà không cần tai nghe thì hãy cân nhắc mua iPhone XS nhờ hệ thống âm thanh nổi (stereo) có sẵn. Cảm nhận với âm thanh trên iPhone XS chính là to hơn và sắc hơn. Đó là trải nghiệm tốt hơn nhiều so với những gì mà người dùng nhận được từ iPhone 8 hoặc cũ hơn, dĩ nhiên kể cả iPhone X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận