Mua smartphone gì làm quà dịp Noel?

Mua smartphone gì làm quà dịp Noel?

Samsung Galaxy S9+ Vang Đỏ

Mua smartphone gì làm quà dịp Noel? ảnh 1
Flagship của Samsung không chỉ phù hợp làm quà trong dịp Giáng sinh này mà nó còn mang đến không khí ngày Tết, không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm. Giống như những tuỳ chọn màu sắc khác, màu Vang Đỏ của Galaxy S9+ được phủ gần như trọn bộ mặt lưng kính phía sau. Tô điểm vào đó là cụm camera, viền màn hình có màu đen không thể hợp hơn cho máy. Tổng thể của Galaxy S9+ Vang đỏ rất hoà hợp và máy trông như một món phụ kiện cao cấp không thể thiếu dành cho dịp Noel hay Tết này.

Cấu hình của phiên bản màu mới cũng không quá khác biệt và tất nhiên chiếc máy này đủ đáp ứng tất cả các nhu cầu về giải trí, công việc chụp ảnh, … Mức giá bán lẻ đề nghị là 20 triệu đồng.

Oppo F9 Xanh Phỉ Thuý

Cũng với chiến dịch tương tự Samsung, Oppo cũng vừa giới thiệu mẫu Oppo F9 Xanh Phỉ Thuý nhằm tri ân khách hàng nhân dịp giáng sinh và năm mới. Màu Xanh Phỉ Thúy tượng trưng cho sự may mắn, sắc vàng gold cho đường viền tinh tế sang trọng mang ý nghĩa tài lộc vẹn toàn.

Mua smartphone gì làm quà dịp Noel? ảnh 2
Mặt lưng của phiên bản này được phối hợp chuyển màu từ sắc xanh nhẹ đến sắc màu đậm hơn kèm theo viền màu vàng nhìn rất ảo diệu. Ngoài ra, Oppo F9 cũng là một trong số smartphone có những màu sắc hết sức trẻ trung trên thị trường bao gồm Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng và Tím Tinh Tú, rất được đón nhận.

F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng mạnh mẽ nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng như: công nghệ sạc nhanh VOOC, màn hình giọt nước, camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence) và hệ điều hành ColorOS 5.2. Sản phẩm của Oppo luôn nổi bật với camera selfie rất tốt, hiểu được phái đẹp muốn gì.

Mặc dù lên kệ từ ngày 28/12 với mức giá 6.990.000 đồng nhưng ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đặt trước với nhiều quà tặng đi kèm tuỳ theo mỗi nhà bán lẻ.

Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite có mức giá dễ tiếp cận nhất trong số các smartphone phía trên với mức giá 5,69 triệu đồng. Mi 8 Lite sở hữu ngoại hình trẻ trung, bắt kịp xu hướng như màn hình tai thỏ và camera kép cùng màn hình lớn 6,26 inch, tỷ lệ mới 19:9.

Mua smartphone gì làm quà dịp Noel? ảnh 3
Đặc biệt, điều ấn tượng của sản phẩm này chính là mặt lưng được hoàn thiện bằng kính với hiệu ứng gương độc đáo tạo trong đó 2 màu nổi bật nhất đó là Dream Blue và Twilight Gold. Màu sắc được thay đổi rất uyển chuyển tuỳ vào từng góc độ ánh sáng.

Camera selfie của Mi 8 Lite cũng được đánh giá cao nhờ màu sắc tự nhiên, làm đẹp vừa phải để vẫn mang tới những bức ảnh ưa nhìn nhưng không quá ảo diệu. Cấu hình của Mi 8 Lite là rất tốt trong tầm giá, Snapdragon 660, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Mi 8 Lite có thể chiến hầu hết các game nặng nhất ở mức cài đặt vừa phải kèm theo thời lượng pin đủ dùng.

iPhone XS Max

Mua smartphone gì làm quà dịp Noel? ảnh 4
Không cần phải có màu mới, iPhone XS Max đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple và chỉ cần như vậy đã đủ để sản phẩm này trở thành món quà rất hợp lý trong dịp Giáng sinh này. Tuy nhiên mức giá của iPhone XS Max cũng rất cao, phiên bản bộ nhớ 64GB chính hãng có giá lên tới 29,6 triệu đồng.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận