Muôn kiểu camera trên smartphone biến hình như thế nào

Muôn kiểu camera trên smartphone biến hình như thế nào

Năm 2019 được xem là năm của những thay đổi lớn trong vũ trụ camera smartphone. Google và Apple có chung thiết kế camera sau hình vuông trong khi OnePlus và Huawei quyết định định hình camera sau hình tròn, mang hơi hướng giống như máy ảnh cổ điển.

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 1

Tuy nhiên, đây có thể chỉ là khởi đầu của cuộc cách mạng camera trên điện thoại thông minh. Năm tới, camera trên di động sẽ đạt đến một tầm cao mới và các nhà sản xuất sẽ cần những hình dạng mới để thể hiện đúng khả năng mở rộng của mình.

Dưới đây là những concept camera trên điện thoại thông minh có thể sẽ xuất hiện vào năm 2020.

1. Camera kiểu con mắt

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 2

Biểu tượng của con mắt thu hút mọi người có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Sẽ thế nào nếu có một camera điện thoại thông minh 100MP sở hữu thiết kế này? Tất nhiên, số lượng các ống kính sẽ chỉ giới hạn vừa đủ trong hình tam giác này.

2. Camera X - EXTREME: Cực thu hút

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 3

Kiểu thiết kế camera này sẽ vô cùng hoàn hảo cho một chiếc điện thoại thông minh dành cho những người ưa mạo hiểm. Cho dù đang sử dụng điện thoại trên xe đạp hay đá bóng tại công viên, thiết kế của camera sẽ thể hiện toàn diện phong cách của bạn.

3. Camera trái tim

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 4

Kiểu thiết kế camera trái tim chắc chắn sẽ được yêu thích bởi các cô gái trẻ. Kết hợp với màu sắc rực rỡ, camera hình trái tim sẽ thể hiện được phong cách nữ tính của chủ nhân điện thoại.

4. Camera hình ngôi sao

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 5

Ngoài camera hình trái tim, camera hình ngôi sao có thể sẽ phù hợp với những ai thích sự nổi bật! Với một cảm biến máy ảnh lớn ở giữa với một vài cảm biến ở mỗi cánh sao. Thiết kế camera này cực kỳ phù hợp cho những YouTubers và những người có ảnh hưởng trên Instagram!

5. Camera hình chữ thập

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 6

Camera hình chữ thập cũng có đủ không gian để chứa tất cả các cảm biến camera mà trái tim và thậm chí nó có thể được sử dụng như một thứ chống lại ma cà rồng!.

6. Camera hình mặt trăng

muon kieu camera tren smartphone bien hinh nhu the nao hinh anh 7

Ngoài thiết kế theo kiểu lãng mạn này, camera hình mặt trăng có thể thêm một số khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Hiện tại, các điện thoại thông minh hàng đầu đang cạnh tranh về tính năng này nên các nhà sản xuất hoàn toàn có thể thể hiện uy quyền của mình bằng cách có camera hình mặt trăng? Sẽ tuyệt vời hơn khi chiếc điện thoại có màu đen hoặc màu xám như bản mô phỏng ở trên.

*Lưu ý: Nội dung trong bài thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận