Nếu một mai Motorola Aura tái xuất?

Nếu một mai Motorola Aura tái xuất?

Nhà thiết kế có tên Carota Design đã hình dung ra một chiếc điện thoại thời trang Aura sẵn sàng cho năm 2020 này. Aura là một điện thoại đặc biệt vào năm 2009 – một chiếc điện thoại ý tưởng thời trang và có các phiên bản phủ vàng, kim loại và đá quý khác.

neu mot mai motorola aura tai xuat? hinh anh 1

Điểm nhấn ở Aura 2009 là thân máy xoay và màn hình tròn, được phủ kính sapphire. Về cơ bản, nó đã đi trước thời đại khá nhiều với các bộ phận bên trong có lẽ hợp với thời nay hơn.

neu mot mai motorola aura tai xuat? hinh anh 2

Ý tưởng của Carota Design với Aura 2020 không khác nhiều về hình dạng so với phiên bản cách đây 11 năm, với phần tròn ở điểm nối giữa hai phần của điện thoại là nơi chứa camera

neu mot mai motorola aura tai xuat? hinh anh 3

Có một màn hình bên ngoài và một màn hình khác bên trong, bên dưới miếng trượt. Theo ý tưởng, thiết bị có các lựa chọn da đầy màu sắc với Đỏ, Xanh dương, Nâu và Xanh lá cây, với dạng mũi khâu ở sát các cạnh bên.

neu mot mai motorola aura tai xuat? hinh anh 4

Được biết, Motorola Aura 2020 có hai màn hình cảm ứng OLED linh hoạt và chắc chắn không phải là một điện thoại cao cấp.

Việc trải nghiệm xem phim hay duyệt web sẽ khó khăn. Có lẽ Motorola cần thực hiện một giao diện người dùng tùy chỉnh đặc biệt cho thiết bị. Và nhà thiết kế đã gọi sản phẩm là Rovolve mà không phải là Aura.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận