Ngẩn ngơ ngắm concept Galaxy S9 đẹp tinh xảo

Ngẩn ngơ ngắm concept Galaxy S9 đẹp tinh xảo

Mới đây, đoạn video ngắn về concept của Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được đăng tải trên kênh YouTube DBS Designing. Nội dung video này cho thấy ngoại hình sang chảnh và tinh tế của bộ đôi Galaxy S mới.

ngan ngo ngam concept galaxy s9 dep tinh xao hinh anh 1

Thiết kế viền được thu nhỏ tối đa.

Hai thiết bị này được cho là sở hữu màn hình kích cỡ 5,6 inch và 5,8 inch tương ứng. Tuy nhiên, bản concept cho thấy thiết kế của hai sản phẩm khá giống với Galaxy S7 Edge năm 2016 nhờ các cạnh được uốn cong. Ở mặt trước, viền màn hình được thu nhỏ lại tối đa, vừa đủ chỗ cho camera, các cảm biến và loa trước. Cạnh dưới các thiết bị vẫn giữ nguyên giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm, cổng sạc và loa.

ngan ngo ngam concept galaxy s9 dep tinh xao hinh anh 2

Bộ đôi này sẽ vẫn có camera sau đơn cùng máy quét dấu vân tay ở mặt sau.

Đặc biệt, trong video concept này, máy quét dấu vân tay chỉ hiện diện ở Galaxy S9, dưới camera sau đơn còn Galaxy S9+ có camera sau kép như tin đồn. Các thông số và tính năng dự đoán khác trên bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+ trong video lần lượt là: RAM 4GB/ 6GB; tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/ 128GB; hỗ trợ sạc không dây; tích hợp máy quét mống mắt Iris.

ngan ngo ngam concept galaxy s9 dep tinh xao hinh anh 3

Concept Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ vẫn có giắc cắm tai nghe.

Hiện tất cả các thông tin về cặp Galaxy S mới chỉ là tin đồn. Theo kế hoạch từ phía nhà sản xuất Samsung, cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ được “trình làng” vào ngay trước thềm sự kiện Triển lãm di động toàn cầu – MWC 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận