Ngất ngây với iPhone Xs Max “đầu lâu” nạm kim cương cực ngầu

Ngất ngây với iPhone Xs Max “đầu lâu” nạm kim cương cực ngầu

Video iPhone Sugar Skull Edition.

Có sẵn trong các mẫu iPhone XS (24.790 USD - 576,51 triệu đồng)) và iPhone XS Max (24.990 USD – 581,16 triệu đồng), Golden Concept iPhone Sugar Skull Edition của nhà thiết kế Thụy Điển trông vô cùng lộng lẫy và độc đáo.

ngat ngay voi iphone xs max “dau lau” nam kim cuong cuc ngau hinh anh 1

Cận cảnh mặt lưng của iPhone Xs Max Sugar Skull Edition.

Nổi bật với thiết kế “đầu lâu” 3D được chế tạo bằng tay với khoảng 110 gram vàng 18k và sau đó được nạm 137 viên kim cương, chiếc iPhone tùy chỉnh này được chế tạo bởi một nghệ nhân bậc thầy sử dụng một số vật liệu tốt nhất thế giới, bao gồm cả da cá sấu.

ngat ngay voi iphone xs max “dau lau” nam kim cuong cuc ngau hinh anh 2

Mọi chi tiết đều được gia công tinh xảo.

Nếu muốn mua một phiên bản có giá cả phải chăng hơn một chút, người dùng có thể chọn mô hình Bạc Sterling + Swarovski, thay thế vàng và kim cương bằng bạc và pha lê với giá từ 9790 USD – 227,67 triệu đồng. Ngoài ra, Golden Concept cũng cung cấp các mô hình Bạc Rhodium Plated + Swarovski trông giống hệt như các phiên bản màu bạc, nhưng có hộp sọ màu đen với giá cao hơn – 232,32 triệu đồng.

ngat ngay voi iphone xs max “dau lau” nam kim cuong cuc ngau hinh anh 3

Hộp đựng của phiên bản này được bọc nhung sang trọng.

Mỗi chiếc điện thoại đều được đựng trong một hộp gỗ lớn, được bảo quản bởi lớp da bọc nhung thể hiện độ sang trọng. Tất nhiên, nếu người dùng đã sở hữu một chiếc iPhone, Golden Concept cũng bán thêm tùy chọn Vỏ iPhone sang trọng với mức giá chỉ khoảng 100-200 USD (từ 2,32 – 4,6 triệu đồng).

ngat ngay voi iphone xs max “dau lau” nam kim cuong cuc ngau hinh anh 4

Vỏ da cá sấu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận