Ngày độc thân 11/11: Mua iPhone 11 chính hãng giảm từ 5-6 triệu đồng

Ngày độc thân 11/11: Mua iPhone 11 chính hãng giảm từ 5-6 triệu đồng

Ngày khuyến mại lớn nhất trong năm

Ngày độc thân 11/11: Mua iPhone 11 chính hãng giảm từ 5-6 triệu đồng ảnh 1
Đây là ngày khuyến mại lớn nhất của Lazada

Hôm nay là Ngày lễ độc thân ở nhiều quốc gia trên thế giới, cũng là ngày nhiều trang thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ lựa chọn để triển khai các khuyến mại khủng. Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, nhất là với các trang thương mại điện tử lớn. Trong đó, khuyến mại ở Lazada hiện đang bùng nổ với các Deal hot nhất chưa từng có trong năm, đặc biệt là với các sản phẩm iPhone 11 chính hãng ở tất cả các Model. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn được hàng ngàn các sản phẩm khác cũng được khuyến mại cực khủng với mức giá chưa từng có, duy nhất trong ngày Độc thân hôm nay.

iPhone 11 chính hãng giảm tối đa từ 5 đến 6 triệu đồng

Ngày độc thân 11/11: Mua iPhone 11 chính hãng giảm từ 5-6 triệu đồng ảnh 2
Deal iPhone đang nóng bỏng tay trên Lazada

Tại hệ thống của Lazada, khách hàng mua iPhone 11 chính hãng ở bất kỳ Model nào sẽ có cơ hội giảm giá từ 5 đến 6 triệu đồng. Cụ thể, với iPhone 11, khách hàng được giảm ngay 2 triệu đồng. Với iPhone 11 Pro, khách hàng được giảm ngay 2,5 triệu đồng. Riêng với , khách hàng được giảm ngay 3 triệu đồng. Ngoài ra, khi thu thập Voucher giảm thêm 2 triệu đồng cho tất cả sản phẩm iPhone 11 Pro Max khi thanh toán bằng thẻ Citibank. Nếu khách hàng thu thập voucher Lazada còn có cơ hội giảm thêm tới 1.111.111đ. Như vậy, tùy từng Model và từng khách hàng cụ thể, người dùng có thể được giảm từ 5 triệu – 6 triệu đồng khi mua các Model iPhone chính hãng tại Lazada. Đây là mức khuyến mại tốt nhất trên thị trường hiện tại và cũng chỉ tồn tại duy nhất trong ngày hôm nay. Tất nhiên, khách hàng khi mua iPhone 11 chính hãng cũng được hưởng các đặc quyền như  Trả góp 0% qua ngân hàng: Citibank, HSBC, Standard Chartered, VIB, TP Bank và Miễn phí giao hàng hỏa tốc tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với khuyến mại siêu khủng này, lượng đặt hàng iPhone 11 trên Lazada đang tăng chóng mặt.

Thông tin tham khảo tại đây: https://lzd.co/2qpAgnK

Ngoài tiền mặt, khách hàng còn nhận nhiều khuyến mại khủng khi mua iPhone 11 tại Lazada

Ngoài iPhone chính hãng, nhiều smartphone khác cũng được khuyến mại khủng

Ngày độc thân 11/11: Mua iPhone 11 chính hãng giảm từ 5-6 triệu đồng ảnh 4
Samsung và nhiều hãng khác cũng đang khuyến mại sốc trên Lazada vào duy nhất hôm nay

Với các khách hàng chuộng các smartphone Android thì hôm nay cũng là ngày mua sắm tuyệt vời để có thể chọn cho mình  những sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất. Tín đồ của Samsung có thể mua các sản phẩm giảm tới 49%, kèm theo nhiều khuyến mại khác. Bạn cũng có thể mua hàng loạt sản phẩm Huawei với giá sốc duy nhất hôm nay như với giá 599,000đ, Huawei Nova 5T với giá hơn 7 triệu đồng, tặng kèm sạc dự phòng trị giá 499,000đ. Các sản phẩm của cũng giảm khủng với mức giảm từ 30-44%.

Ngày hội Độc thân đang bùng nổ trên Lazada và đây là cơ hội duy nhất để săn được các Deal khủng nhất, đặc biệt là với iPhone 11 chính hãng.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận