Ngỡ ngàng với concept mới của iPhone 9, đơn giản mà đẹp

Ngỡ ngàng với concept mới của iPhone 9, đơn giản mà đẹp

Video concept mới nhất của iPhone 9.

Không phải video concept iPhone nào cũng là một bản “mashup” điên rồ với các tính năng đáng mơ ước. Video concept mới nhất của iPhone 9 cho thấy rõ thiết kế của máy đúng với những tin đồn trước đó. Video này được tạo bởi một nghệ sĩ có tên Hacker 34. Người này thường đưa ra các video concept mang tính thực tế cho các sản phẩm của Apple trong tương lai, bao gồm cả iPhone 12.

ngo ngang voi concept moi cua iphone 9, don gian ma dep hinh anh 1

Hình ảnh iPhone 9 từ video.

Như các tin đồn, iPhone 9 chính là mẫu iPhone có giá bán phải chăng nhất năm nay. Thông tin được cho là rò rỉ từ Apple và chuỗi cung ứng châu Á của hãng cho biết chiếc điện thoại iOS này sẽ có thiết kế dựa trên iPhone 8, sở hữu màn hình 4,7 inch, cảm ứng Touch ID trong nút Home và camera sau đơn nhưng vẫn hỗ trợ sạc không dây.

ngo ngang voi concept moi cua iphone 9, don gian ma dep hinh anh 2

Hình ảnh iPhone 9 từ video.

Thêm vào đó, iPhone 9 sẽ có phần cứng mới ở bên trong, bao gồm bộ xử lý Apple A13 giống như iPhone 11 năm ngoái và RAM 3 GB. Và các báo cáo trước đây đã cho biết thiết bị này sẽ có giá chỉ 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng), thấp hơn 50 USD so với giá hiện tại của iPhone 8. Mẫu smartphone này dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng 3 nhưng rất có thể sẽ bị đẩy lùi vì sự ảnh hưởng của virus corona chủng mới (Covid- 19).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận