Người dùng chú ý: Đã có ngày mở bán iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam

Người dùng chú ý: Đã có ngày mở bán iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam

Theo thông tin phát đi từ một hệ thống bán lẻ lớn, những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng đã chuẩn bị gõ cửa thị trường Việt Nam. Cụ thể hơn, nguồn tin này cho biết các hệ thống bán lẻ lớn trong nước sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày thứ 6 tuần tới . Đến ngày 11/11, máy sẽ bắt đầu được mở bán chính hãng trên toàn quốc.

Khi hỏi thêm về giá bán chính hãng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam, nguồn tin nói trên từ chối tiết lộ bởi những điều khoản ràng buộc đối với Táo khuyết. 

Trước đó, đại diện hệ thống cửa hàng FPT Shop, một trong những đơn vị có quyền nhập khẩu iPhone chính hãng về Việt Nam đã lên tiếng về việc iPhone 7 của năm nay sẽ được bán chính hãng sớm hơn nhiều so với năm ngoái. Thời điểm ban đầu được đưa ra là tháng 10/2016, tuy nhiên có vẻ như ngày mở bán của iPhone mới tại Việt Nam sẽ muộn hơn đôi chút.

Người dùng chú ý: Đã có ngày mở bán iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam

Như vậy, sau khoảng 1 tháng rưỡi kể từ ngày những chiếc iPhone 7 đầu tiên chính thức được mở bán, cuối cùng thì người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có thể sở hữu chính thức mẫu điện thoại đến từ Apple. Trong thời gian vừa qua, do chưa được phát hành chính hãng, người dùng Việt Nam mới chỉ có thể sở hữu iPhone 7 và iPhone 7 Plus theo ngả xách tay. Bên cạnh những mẫu máy được nhập về từ 2 thị trường quen thuộc là Hồng Kông và Singapore, đã bắt đầu xuất hiện những mẫu máy đầu tiên đến từ thị trường Mỹ.

Hiện tại, 16,99 triệu đồng đang là mức giá rẻ nhất cho phiên bản 32GB của iPhone 7. Với iPhone 7 Plus, mức giá nhỏ nhất để sở hữu một chiếc điện thoại xách tay là 21,89 triệu đồng. Mức giá này đều đã giảm đến cả chục triệu đồng so với những ngày đầu máy được mở bán.

Người dùng chú ý: Đã có ngày mở bán iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam

Theo giới kinh doanh, sau một khoảng thời gian bị thổi giá chóng mặt, những chiếc iPhone 7 đang trở về với đúng giá trị của nó. Khi iPhone chính hãng chính thức cập bến thị trường Việt Nam, giá của những mẫu điện thoại xách tay chắc chắn sẽ còn dao động mạnh.

Có một lưu ý là những mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus hàng nhái cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với những máy fake loại 1, nếu chỉ nhìn bề ngoài chúng chẳng khác gì một chiếc điện thoại của Apple. Đặc biệt, những chiếc điện thoại hàng giả này cũng sử dụng cổng lightning như iPhone thứ thiệt. Do đó người tiêu dùng cần cảnh giác khi mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về thời điểm mở bán và giá bán chính thức của iPhone 7 & iPhone 7 Plus chính hãng. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận