Người dùng trẻ muốn smartphone của mình phải khác biệt

Người dùng trẻ muốn smartphone của mình phải khác biệt

Phiên bản thứ 10 của đối thủ Samsung là một thành công trong thị trường smartphone, nhưng những thế hệ tiếp theo lại không có nhiều sự thay đổi khác biệt về thiết kế. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của thế hệ smartphone mới của nhà Táo năm nay vẫn chưa thật sự thỏa mãn được kỳ vọng của người dùng.

Người dùng trẻ muốn smartphone của mình phải khác biệt - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là phiên bản iPhone14 mới nhất

Về sự đổi mới, theo Apple Insider, nhà Táo đã có nghiên cứu về việc phát triển màn hình gập cho sản phẩm của hãng, nhưng việc thực thi lên smartphone vẫn có nhiều rủi ro và có thể sẽ không được ứng dụng cho dòng smartphone của hãng, chính thức khép lại tương lai về việc ra mắt iPhone gập. Trong khi đó, Galaxy Z Fold dù vẫn có những ý kiến trái chiều ở phiên bản đầu tiên với những hạn chế nhất định nhưng đã được giải quyết dần ở những phiên bản sau. Ở thế hệ thứ 4, Galaxy Z đã có sự linh hoạt và độ bền đáng kể, cùng những tính năng phù hợp, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ngày càng tiếp cận đối tượng người dùng trẻ dễ dàng.

Người dùng trẻ muốn smartphone của mình phải khác biệt - Ảnh 2.

Sự "lạ" chính là điểm nhấn hấp dẫn giúp nhận dạng dòng Galaxy Z của Samsung, qua đó làm nổi bật người dùng khi sử dụng

Nói về trải nghiệm, Galaxy Z Flip4 đã linh hoạt biến hóa các góc chụp mới cho người dùng nhờ khả năng gập 90, 120, 150 độ để đa dạng hóa nội dung theo góc nhìn khác biệt. Galaxy Z Fold4 thì gần như giúp người dùng không cần phải "cúi đầu" ở mọi nơi khi có thể dễ dàng biến thành 1 workstation mạnh mẽ giúp người dùng tận dụng không gian hiện tại để thao tác làm việc ngay lập tức mà không cần phải mang theo 1 chiếc tablet hay laptop.

Màu sắc cũng trên Galaxy Z là một điểm nhấn đặc biệt mà người dùng trẻ bị hấp dẫn, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 được ra mắt các phiên bản màu sắc bắt mắt, chuẩn gam màu hiện đại để hút người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ với phong cách thời trang đa dạng sắc màu. Với Galaxy Z Flip4 sở hữu phiên bản BeSpoke tùy biến dc 75 phiên bản màu sắc mà còn có có thể gấp gọn, việc ra phố với bộ cánh yêu thích được phối với túi xách mini thời thượng rất dễ dàng.

Người dùng trẻ muốn smartphone của mình phải khác biệt - Ảnh 3.

Thiết kế gọn gàng nhưng đầy đủ tính năng hữu dụng tạo nên sự hoàn hảo cho Galaxy Z Flip4 dưới thời GenZ

Samsung đang cho thấy tiềm năng của smartphone sử dụng công nghệ màn hình dẻo và tốc độ đổi mới trải nghiệm đáng kinh ngạc với người dùng trẻ là trung tâm để tạo ra trải nghiệm và tương tác mới với đại diện là Galaxy Z, thế hệ smartphone này được kỳ vọng thay đổi nhiều thói quen sử dụng smartphone truyền thống và cho phép người dùng có thể làm được nhiều điều thú vị hơn trên 1 chiếc smartphone.

Có thể nói, Galaxy Z là biểu tượng của công nghệ smartphone trong kỷ nguyên này như cách mà nhà Táo đã từng làm với tôn chỉ "Think Different", điểm cốt lõi về khả năng giúp người dùng nổi bật hơn được hãng tận dụng triệt để bên cạnh những tính năng hữu dụng, sự thành công của Galaxy Z sẽ thay đổi vai trò của smartphone đối với đời sống người dùng 1 lần nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận