Người Mỹ đánh giá: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất thế giới

Người Mỹ đánh giá: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất thế giới

Người Mỹ đánh giá: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất thế giới ảnh 1
Báo cáo từ Consumer Reports cho biết thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max là tuyệt vời khi nó mang đến thời gian sử dụng lên tới 40.5 giờ trong quá trình thử nghiệm, tăng từ 29,5 tiếng so với iPhone Xs Max. Con số này cao hơn bất kỳ đối thủ nào khác trong bảng xếp hạng và nó đánh dấu một bước ngoặt lớn cho Apple.

Còn ở bài thử nghiệm độ bền, iPhone 11 Pro series được thả từ độ cao 0.75 mét xuống nền nhà ở các góc khác nhau và đáng ngạc nhiên là bộ đôi này đã xuất sắc vượt qua thử thách thả rơi 100 lần mà mặt kính không vỡ.

Người Mỹ đánh giá: iPhone 11 Pro Max là smartphone tốt nhất thế giới ảnh 2
Về camera, Consumer Reports nói iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đạt được những điểm số tối đa cho chất lượng hình ảnh. Cả 3 chiếc iPhone 11 cũng đạt được điểm số xuất sắc cho khả năng quay video camera sau.

Consumer Reports cũng ca ngợi màn hình OLED cũng như khả năng chống nước của iPhone 11 Pro series. Và với những ưu điểm trên, iPhone 11 Pro Max vươn lên vị trí dẫn đầu để trở thành smartphone tốt nhất theo đánh giá của Consumer Reports, trong khi chiếc iPhone 11 Pro đứng ở vị trí thứ 2. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, iPhone xếp thứ hạng đầu tiên trong số liệu của Consumer Reports. Năm ngoái iPhone Xs xếp sau Galaxy Note 9.

Theo Macrumors

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận