Nhận thưởng, chọn smartphone màu lạ nào chơi Tết?

Nhận thưởng, chọn smartphone màu lạ nào chơi Tết?

Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 1
iPhone XS Max (32 triệu đồng) - XS Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Máy được hoàn thiện từ kính cùng khung viền kim loại cứng cáp. Máy sở hữu một màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí, chơi game. Màu vàng của model này có sắc diện khá khác biệt so với các đối thủ.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 2
Huawei Mate 20 Pro (22 triệu đồng) - Máy nổi bật với cụm 3 camera ở mặt lưng hỗ trợ chụp hình với nhiều chế độ khác nhau. Phần mặt lưng cũng được trang bị màu gradient cho phép thay đổi tùy theo góc nhìn. Đây là xu hướng màu sắc trên smartphone được nhiều hãng áp dụng trong năm qua.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 3
iPhone XR (20 triệu đồng) - Máy nổi bật với mặt lưng nhiều màu sắc gồm đen, trắng, xanh, xanh san hô, vàng và đỏ. Người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. XR cũng được trang bị cấu hình tương đương hai mẫu máy XS và XS Max, cho phép máy có thể đáp ứng tốt mọi game và ứng dụng.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 4
Samsung Galaxy S9 Plus (20 triệu đồng) - S9 Plus có thiết kế đơn giản với mặt lưng kính vuốt cong, cho cảm giác cầm nắm khá ôm tay. Cuối tháng 12/2018, Samsung đã ra mắt thêm phiên bản màu đỏ cho máy. Màu sắc này khá mới lạ và phù hợp sử dụng trong dịp Tết.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 5
Oppo R17 Pro (17 triệu đồng) - Phần mặt lưng của máy được chia thành hai mảng màu và có thể thay đổi tùy theo góc nhìn của người dùng. Ngoài ra, màn hình mặt trước cũng được thiết kế theo kiểu giọt nước, giúp tối ưu không gian hiển thị. Ngoài phiên bản gradient, máy còn hai lựa chọn màu sắc gồm xanh lá và đỏ.

Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 6
Samsung Galaxy A9 (12,5 triệu đồng) - Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cụm 4 camera ở mặt lưng gồm một ống kính chính 24 MP, một camera tele 10 MP, một ống kính góc rộng 8 MP và một camera đo độ sâu trường ảnh 5 MP. Mặt lưng kính của máy cũng được thiết kế với màu sắc mới, có thể thay đổi theo góc nhìn.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 7
Vivo V11 (9 triệu đồng) - Máy có phần mặt lưng khá ấn tượng với hai màu sắc gồm xanh tinh tú và tím thiên hà. Phần lưng này có hiệu ứng giống như những vì sao mang lại cảm giác khác biệt khi nhìn. Máy cũng được trang bị cấu hình tốt, camera chụp ảnh nhanh cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 8
Vsmart Active 1+ (6,3 triệu đồng) - Máy được hoàn thiện từ kính và phần viền kim loại chắc chắn. Với thiết kế vuông vức cùng mặt lưng đổi màu, máy phù hợp với các bạn trẻ thích sự trẻ trung, nhiều màu sắc. Máy cũng được trang bị cấu hình tốt, có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chơi game, giải trí.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 9
Honor 10 Lite (5,3 triệu đồng) - Máy mang nhiều nét tương đồng với mẫu Huawei Y9 2019 với mặt lưng kính bo cong cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Màu sắc cũng được thiết kế theo xu hướng gradient thay đổi tùy theo góc nhìn. Camera trên máy được tích hợp AI hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình và làm đẹp khác nhau. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm xanh và đỏ.
Nhan thuong, chon smartphone mau la nao choi Tet? hinh anh 10
Redmi Note 7 (4 triệu đồng) - Đây là smartphone đầu tiên mang thương hiệu Redmi sau khi được tách ra khỏi Xiaomi. Máy nổi bật với mặt lưng kính đổi màu, cùng với đó là cụm camera chính có thể chụp ảnh với độ phân giải 48 MP. Máy gồm 3 màu xanh, đỏ và đen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận