Những chiếc điện thoại "ngon-bổ-rẻ" giá 4 triệu đồng

Những chiếc điện thoại "ngon-bổ-rẻ" giá 4 triệu đồng

1. Huawei GR5 Mini

Về cấu hình, GR5 Mini được trang bị chipset Kirin 650 với bộ vi xử lý 8 lõi công nghệ 64-bit, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, kết hợp cùng pin 3.000 mAh cung cấp thời gian sử dụng ổn định.

Những chiếc điện thoại

Mặc dù có mức giá khá vừa tầm nhưng Huawei vẫn trang bị cảm biến vân tay lên trên GR5 Mini - tính năng ít chiếc điện thoại nào trong phân khúc này sở hữu. Cụm cảm biến thế hệ 2.0 được đặt ở mặt sau với độ nhạy và tốc độ mở khóa nhanh trong vòng 0,5 giây.

Mặt trước của GR5 Mini sở hữu màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel. Camera trước 8MP với nhiều chế độ như Smart Selfie và camera sau 13 MP với nhiều tính năng độc đáo. Đặc biệt, Huawei GR5 Mini còn được tích hợp tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép người dùng điều chỉnh các chỉ số: ISO, phơi sáng, tốc độ màn trập và cân bằng trắng, cho trải nghiệm như một chiếc máy ảnh DSLR.

Phiên bản GR5 Mini ngoài ra còn  được thiết kế hợp kim bền chắc, mặt lưng thiết kế phay xước mang lại vẻ đẹp sang trọng như những smartphone ở phân khúc cao cấp.

Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

2. Oppo Neo 9s

Neo 9s (còn có tên gọi khác là A39) là phiên bản kế tiếp của dòng Neo được Oppo nhắm đến phân khúc smartphone giá cả phải chăng. Ưu điểm của máy là thiết kế khuyên khối sang trọng, chắc chắn các góc bo tròn tinh tế, camera selfie cho chất lượng ấn tượng, chạy vi xử lý 8 nhân, và màn hình hiển thị tốt.

Những chiếc điện thoại

Về thông số kỹ thuật, Neo 9s được trang bị màn hình công nghệ IPS LCD kích thước 5.2 inch, độ phân giải HD 720p, chạy chipset Mediatek MT6750 với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên 256GB. Máy dùng camera chính 13MP, camera phụ 5MP, chạy hệ điều hành:Android 5.1 (Lollipop), tích hợp 2 SIM, và dung lượng pin 2900 mAh.

Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng.

3. HTC Desire 728G LTE

HTC Desire 728G LTE sở hữu thân hình nguyên khối với phần khung viền màu kim loại còn phần nắp lưng thì được sử dụng chất liệu nhựa Polycanbonat có tráng một lớp cao su mỏng khiến tay bạn cầm cảm thấy dễ chịu, lướt nhẹ tay qua sẽ thấy khá thích thú với chất liệu này.

Những chiếc điện thoại

Máy sử dụng màn hình lớn kích thước 5.5 inch với độ phân giải HD (720 x 1280 pixel), công nghệ Super LCD 2 khiến cho màu sắc đẹp và rực rỡ. Chạy chipset MediaTek 6753 với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, viên pin 2800mAh.

Desire 728G LTE có camera 13MP phía sau và 5MP phía trước, chất lượng hình ảnh được ghi nhận là khá sắc nét và chân thực. Sử dụng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện xuất hiện trên nhiều sản phẩm cao cấp với HTC Sense 7. Công nghệ BoomSound cao cấp cũng được trang bị cho sản phẩm, với hai loa thiết kế trên và dưới màn hình, âm thanh được phát đều ở hai loa tạo nên hiệu ứng âm thanh to và hài hòa.

Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

4. Samsung Galaxy J5

Galaxy J5 sở hữu phong cách thiết kế đầy trẻ trung và năng động của dòng Galaxy J Series, các cạnh máy được bo tròn cùng với viền giả kim loại mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Những chiếc điện thoại

Máy được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD tấm nền Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ, thích hợp cho việc giải trí. Cung cấp sức mạnh cho máy đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz cùng RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8GB (hơi khiêm tốn), nhưng có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Galaxy J5 sở hữu camera chính 13 MP khẩu độ f/1.9 giúp cho việc chụp ảnh nét và màu sắc thu lại thực hơn và chất lượng ảnh tốt hơn. Camera trước 5 MP được hỗ trợ đèn Flash giúp việc “tự sướng” trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Viên pin 2.600 mAh, tích hợp 2 SIM, và chạy Android 5.1.

Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng.

5. Lenovo P70

Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc điện thoại tầm trung có thời lượng pin tốt thì Lenovo P70 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Máy sở hữu thỏi pin 4.000 mAh, đảm bảo cung cấp thời sử dụng trung bình trong 2 ngày.

Những chiếc điện thoại

Về thiết kế, Lenovo P70 có vỏ bằng nhựa nhưng được phủ lớp da bên ngoài nên nhìn khá bắt mắt. Máy có thiết kế vuông góc và khá nam tính.

P70 được trang bị màn hình 5 inch công nghệ IPS LCD độ phân giải HD (720p), chạy chipset MTK 6752 8 nhân 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD 32GB. Camera chính 13MP, camera phụ 5MP, hỗ trợ 2 SIM. Điểm hạn chế là máy chỉ dùng hệ điều hành Android 4.4 (KitKat).

Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận