Những chiếc smartphone sở hữu pin lớn, sạc nhanh ấn tượng

Những chiếc smartphone sở hữu pin lớn, sạc nhanh ấn tượng

(Kiến Thức) - Cùng với thiết kế bắt mặt, hiệu năng mạnh mẽ thì một điều quan trọng đối với mỗi chiếc smartphone đó chính là về pin. Qua đó, dưới đây là những chiếc smartphone sở hữu pin lớn lại còn sạc nhanh ấn tượng.


1. Galaxy A70
Đây là mẫu smartphone pin lớn xạc nhanh hấp dẫn nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại với khả năng chơi game mạnh mẽ, đặc biệt là có sự giúp sức của thỏi pin dung lượng lên tới 4500 mAh – lớn hơn cả Galaxy Note 10+ (pin 4300 mAh). Ngoài ra, người hâm mộ còn hết sức thích thú khi được trải nghiệm trên màn hình 6,7 inch; RAM 6GB; bộ nhớ trong 128GB và chip Snapdragon 675.
Nhung chiec smartphone so huu pin lon, sac nhanh an tuong
Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A70 còn tích hợp cụm 3 camera sau: 32 MP+ 8MP + 5MP với đầy đủ khả năng chụp ảnh: chân dung, góc rộng, toàn cảnh. Ở phía trước, Galaxy A70 tự hào sở hữu cảm biến 32GB, có khả năng nhận diện AI thông minh, mang lại chất lượng ảnh selfie cực “đỉnh”.
2. Redmi Note 8 Pro
Về thiết kế, Redmi Note 8 Pro vẫn sử dụng màn hình “giọt nước”, nhưng mức độ hoàn thiện cao hơn so với bất cứ chiếc smartphone nào đã từng ra mắt của nhà sản xuất này. Với kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng công nghệ IPS LCD chắc chắn mang đến chất lượng hiển thị tốt.
Nhung chiec smartphone so huu pin lon, sac nhanh an tuong-Hinh-2
Hiệu năng là điểm mình hài lòng nhất trên Redmi Note 8 Pro và nó đã đập tan mọi suy nghĩ tiêu cực về hiệu năng của những con chip MediaTek từ trước đến nay. Do đó, năm nay Redmi đã chuyển sang con chip hoàn toàn mới đó là Helio G90T thay vì dòng Snapdragon như trên Redmi Note 7 Pro năm ngoái.
Hơn nữa, trải nghiệm với viên pin trên Note 8 Pro dung lượng lên tới 4500 mAh cũng khiến mình khá 'ngợp' với thời gian sử dụng thực tế trong một ngày. Mình đã sử dụng Redmi Note 8 Pro từ lúc mức pin 100% và kết quả là sau một ngày, máy vẫn còn khoảng gần 30% pin mặc dù mức độ mình sử dụng không phải là ít. Qua đó, mình đánh giá cao về thời gian sử dụng pin trên Redmi Note 8 Pro, điều đó cho thấy máy tối ưu khá tốt hiệu năng sử dụng pin trên tổng thể tác vụ máy xử lý.
3. Oppo Reno2 F
Là một trong những chiếc máy đẹp nhất của Oppo trong phân khúc tầm trung, Oppo Feno2 F dường như chinh phục mọi tính cách của người dùng với rất nhiều tính năng hay cùng thiết kế đẹp.
Nhung chiec smartphone so huu pin lon, sac nhanh an tuong-Hinh-3
Với cấu hình khá mạnh mẽ bởi máy được trang bị con chip Helio P70, RAM 8GB giúp máy xử lý mượt mà trong hầu hết mọi tác vụ hay mọi tựa game nặng hiện nay. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hàng đầu trên Oppo Reno2 F chính là thời lượng pin. Với viên pin dung lượng cao 4000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 3.0. OPPO Reno2 F có thời lượng pin đủ để chơi game liên tục trong 8 giờ hoặc xem video trong 13 giờ. Hơn nữa, bạn chỉ mất 30 phút để sạc đầy 51% pin, sẵn sàng năng lượng cho cả ngày.
4. Vivo S1 Pro
Vivo S1 Pro là chiếc smartphone tầm trung đáng mua hàng đầu của Vivo hiện nay. Máy sở hữu nhiều điểm ấn tượng như màn hình AMOLED 6,38 inch Full HD+, 4 camera sau với ống kính 48MP hứa hẹn mang đến những bức ảnh ấn tượng và nhiều kiểu chụp sáng tạo.
Nhung chiec smartphone so huu pin lon, sac nhanh an tuong-Hinh-4
Về hiệu năng, máy trang bị vi xử lý Snapdragon 665, RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB giúp máy vận hành mượt mà vói mọi tác vụ nặng. Bên cạnh đó, Vivo S1 Pro sở hữu viên pin khủng 4500mAh giúp kép dài thời gian sử dụng. Cổng sạc Type-C và công nghệ Sạc kép siêu nhanh độc quyền của Vivo giúp sạc nhanh an toàn, thoải mái sử dụng không lo những vấn đề về pin.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận