Những công nghệ tối tân nhất đều có trên Galaxy S11, Samfan mừng thầm

Những công nghệ tối tân nhất đều có trên Galaxy S11, Samfan mừng thầm

Dòng Samsung Galaxy S11 đang được định hình là khá nổi bật trong nhiều khía cạnh, nổi bật nhất có lẽ là hệ thống camera. Mới đây, thông tin về cụm camera này lại tiếp tục rò rỉ, chắc chắn không làm các fan hâm mộ thất vọng.

Khả năng quay video đáng kinh ngạc nhờ hệ thống camera tuyệt vời

Sau khi các tài liệu tham khảo được tìm thấy trong quá trình phân tích APK của ứng dụng Samsung Camera One UI 2.0 và hỗ trợ đã được xác nhận sẽ đến với chip Exynos 990 mới, SamMobile cho rằng khả năng quay video 8K sẽ đến với dòng Galaxy S11.

nhung cong nghe toi tan nhat deu co tren galaxy s11, samfan mung tham hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy S11+.

Cụ thể hơn, nâng cấp camera sẽ mang đến khả năng quay video ở tốc độ 30 khung hình / giây từ camera 108 megapixel mới mà Samsung vừa phát triển cho các flagship tiếp theo. Nguồn tin cho rằng cảm biến sẽ có kích thước gần gấp đôi so với Galaxy S10, cho ra mặc định là ảnh 27 megapixel nhờ công nghệ gộp pixel.

Nếu các báo cáo là chính xác, camera của Galaxy S11+ cao cấp cũng sẽ đi kèm với tối đa 4 camera khác, bao gồm: camera siêu rộng được nâng cấp và cảm biến ToF chuyên dụng để cải thiện ảnh chân dung; hai camera zoom độc lập. Camera đầu tiên có thể sẽ là một ống kính tele, cho phép zoom quang 2x trong khi camera thứ hai sẽ giúp Samsung cạnh tranh với Huawei bằng cách kết hợp một ống kính giống như kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 5x.

nhung cong nghe toi tan nhat deu co tren galaxy s11, samfan mung tham hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S11.

Hai camera này sẽ hoạt động cùng với camera chính trên Galaxy S11 để tạo ra mức thu phóng ấn tượng hơn nữa. Cụ thể, Samsung có thể kích hoạt khả năng zoom lai lên tới 50 lần và zoom kỹ thuật số 100x đáng kinh ngạc – “Space Zoom”. Hiện tại, thị trường smartphone mới chỉ có smartphone sở hữu mức zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 50x trên Huawei P30 Pro. Nhưng kết quả này sẽ bị đánh bại bởi Galaxy S11 + năm sau.

Bộ xử lý nhanh, pin lớn, màn hình lớn và Android 10

Về các thông số kỹ thuật hoặc thiết kế còn lại, Samsung dự kiến ​​sẽ đưa vào dòng Galaxy S11 chip Qualcomm Snapdragon 865 vừa được công bố cho thị trường Mỹ. Điều này có nghĩa là tất cả các phiên bản sẽ xuất xưởng với sự hỗ trợ 5G tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản quốc tế sẽ dùng chip Exynos 990 của riêng Samsung. Con chip này sẽ được kết hợp với modem 5G bên trong Galaxy S11 + đi kèm với chip 4G LTE tiêu chuẩn cho Galaxy S11 và Galaxy S11e.

Bộ nhớ RAM của Galaxy S11 và Galaxy S11 + tối thiểu là 12GB và ít nhất 256GB bộ nhớ trong. Mặt khác, Galaxy S11e nhỏ và rẻ hơn có thể sẽ chỉ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD sẽ áp dụng cho tùy từng phiên bản, chưa được xác nhận.

nhung cong nghe toi tan nhat deu co tren galaxy s11, samfan mung tham hinh anh 3

Ảnh concept Galaxy S11e.

Điều đáng chú ý là ba điện thoại thông minh sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.1. Phần mềm này sẽ chạy trên màn hình 6,4 inch của Galaxy S11e, màn hình 6,7 inch trên Galaxy S11 và màn hình lớn 6,9 inch trên Galaxy S11 +.

Đáng chú ý, thỏi pin bé nhất trong “gia đình” Galaxy S mới sẽ là 4.000mAh. Phiên bản Galaxy S11 tiêu chuẩn và Galaxy S11+ sẽ sử dụng viên pin có dung lượng lần lượt là 4.500mAh và 4.800mAh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận