Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10

Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10

Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 1

Sự cuồng nhiệt của tín đồ công nghệ
Mưa gió lạnh đã ít nhiều ảnh hưởng đến sự kiện hấp dẫn dành cho Sam Fan vào đầu tháng 3. Dù vậy vẫn có rất nhiều người dùng đặc biệt là các Sam Fan đã có mặt từ sáng sớm, không ngại xếp hàng và hết mình tham gia vàotừng trò chơi, hào hứng trải nghiệm những không gian rất riêng của Galaxy S10... Rõ ràng, người tiêu dùng đã dành sự quan tâm đặc biệt với dòng flagship của thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc này.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 2
Đến Sân vận động Mỹ Đình, các tín đồ công nghệ đều tỏ ra hào hứng trong từng trò chơi cũng như hoạt động do nhà Sam tổ chức. Mọi người đều tò mò trước sự thay đổi của hệ thống camera (tăng lên 5 camera cả trước và sau) và màn hình Infinity-O khác lạ. Dĩ nhiên việc kiểm chứng hiệu năng mạnh mẽ của S10 với các trò chơi là điều không thể thiếu.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 3
Sự cuồng nhiệt của người tiêu dùng cho thấy sức hút lớn mà Galaxy S10 mang lại khi mà yêu cầu của người tiêu dùng đối với các dòng flagship ngày càng khắt khe hơn. Samsung đã cho người tiêu dùng thấy họ rất trân trọng trải nghiệm của người dùng và luôn cố gắng để tối đa hóa các trải nghiệm này. Với Galaxy S10, những tín đồ công nghệ sẽ cảm nhận thấy sự thú vị vượt trên một sản phẩm công nghệ thông thường.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 4
Đại tiệc công nghệ hoành tráng
Với tên gọi “Đại tiệc công nghệ - Tạo khác biệt”, Samsung đã mang đến những không gian trải nghiệm đầy màu sắc và ấn tượng cho các tín đồ công nghệ.
Bao quanh một sân khấu hoành tráng, Samsung đã dựng lên một thành phố công nghệ với đại lộ giải trí thời thượng, phim trường trên không ngoạn mục nơi dành riêng cho các tín đồ đam mêm chụp hình. Nơi Galaxy S10 khoe khả năng chụp hình góc rộng, tele ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 5
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 6
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 7
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 8
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 9
Khu trải nghiệm thế hệ công nghệ khác biệt là nơi khách tham quan có thể cảm nhận rõ nét về sự thay đổi trong thiết kế, chiêm ngưỡng màn hình tràn viền vô cực. Sàn diễn thể thao đậm cá tính và đấu trường game là nơi hút một lượng lớn các tín đồ công nghệ do mọi người vừa có thể vận động vừa trải nghiệm tính năng độc đáo trên Galaxy S10.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 10
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 11
Trải nghiệm công nghệ cùng sao Việt
Ngoài những không gian trải nghiệm, các tín đồ công nghệ còn được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ của các sao Việt như Gil Le, Hoa Xuka, Mẫn Tiên, Tuấn Tiền Tỷ, Pew Pew hay Quỳnh Anh Shyn về chiếc Galaxy S10/S10+.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 12
Những chia sẻ đã giúp khách tham quan không chỉ biết nhiều tính năng hơn của sản phẩm, mà còn nhận được những quà tặng giá trị như Galaxy S10, tai nghe Galaxy Buds hoặc bao da Clear View...
Những tiết mục có 1-0-2
Chưa dừng ở đó, bầu không khí của buổi “Đại tiệc công nghệ” còn bùng nổ hơn nữa khi bữa tiệc âm nhạc với những ca sĩ hàng đầu, như Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân, JustaTee, Phương Ly, Đức Phúc, Min, Đen Vâu... chính thức bắt đầu.
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 13
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 14
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 15
Mặc dù thời tiết không chiều lòng người nhưng khách tham quan, Sam fan đều cảm thấy nóng lên khi các bản hit đình đám Em gái mưa, Duyên Mình Lỡ, Ghen, Thằng Điên hay Ánh nắng của Anh … lần lượt được các ca sĩ biểu diễn trên một sân khấu lung linh với những sự cách tân trong phong cách biểu diễn.

Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 16
Ca sĩ Đức Phúc 
Những dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S10 ảnh 17
Ca sĩ Hương Tràm 
Vẫn những lời diễn ấy nhưng Đức Phúc bùng nổ phá cách với vũ đạo mạnh mẽ, Hương Tràm vẫn rất chất nhưng phiêu hơn, mới hơn trong từng câu hát … đúng như cái cách mà Galaxy S10 mang tới so với Galaxy S9.

Đây có thể coi là món quà mà Samsung dành riêng cho những tín đồ đam mê công nghệ đỉnh cao trong suốt hành trình 10 năm phát triển của dòng Galaxy S.
Samsung đã mang đến một đêm không ngủ cho các tín đồ công nghệ miền Bắc tại Sân vận động Mỹ Đình. Dư âm này hứa hẹn sẽ tạo ra những sự bứt phá mạnh mẽ của dòng Galaxy S10 trên thị trường di động Việt năm 2019.

Gia Phong - Kỳ Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận