Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng

Nhiều ưu điểm hơn các đối thủ

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 1
Thông thường, những smartphone giá dưới 3 triệu sẽ ít được chúng ta chú ý đến nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, xu hướng đã chuyển dịch khi người dùng cần một thiết bị giá cả phải chăng hơn để duy trì kết nối. Galaxy M02 nằm trong phân khúc smartphone giá thấp, chỉ 2,39 triệu đồng, cạnh tranh với Realme C11, Vsmart Joy 3, Nokia 2.4, Vsmary Star 4 thế nhưng sản phẩm này biết cách để vẫn nối bật có thể kể tới như pin rất lớn, có camera macro độc đáo, .... Samsung Galaxy M02 là phiên bản “anh em sinh đôi” với Galaxy A02 khi đều có thiết kế và phần cứng giống nhau. Tuy nhiên, trong khi M02 được bán ra với bản RAM 2GB thì A02 có tuỳ chọn RAM 3GB, bộ nhớ 32GB.

Thiết kế được đầu tư, màn hình lớn

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 2

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 3
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 4
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 5
Galaxy M02 không hề nhàm chán mà được đầu tư khá kỹ, đặc biệt ở mặt lưng chất liệu polycarbonate với các đường sọc chéo chạy khắp đem lại cảm giác cầm nắm tự tin hơn, ngoại hình mới mẻ hơn. Cụm camera không quá lớn, không lồi, vừa phải và hài hòa với mặt lưng vốn khá đơn giản. Đây là điểm cộng rất lớn khi mẫu máy này dành cho những đối tượng người đi làm, phụ huynh, người lớn tuổi. Cảm giác cầm nắm cũng rất cứng cáp, đầm tay, không quá nặng.
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 6
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 7
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 8

Máy sử dụng màn hình TFT 6,5 inch, độ phân giải HD+ với thiết kế Infinity-U đặc trưng của dòng A. Độ phân giải màn hình chưa cao, nhưng bù lại, độ sáng cao cho chất lượng hiển thị ngoài trời tốt cùng màu sắc trung thực. Màn hình lớn này sẽ giúp mọi thứ trở nên rõ ràng hơn, hiển thị nhiều nội dung hơn khi lướt web, đọc tin tức, lướt Facebook, Instagram, xem YouTube, Tik Tok, …

Pin lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 9
Một trong những điểm nhấn lớn của chiếc máy này đó là viên pin 5.000mAh, trong phân khúc cũng chỉ có Realme C11, Vsmart Joy 3 là sở hữu viên pin tương tự. Với dung lượng này, một ngày làm việc năng suất cũng không phải vấn đề với Galaxy M02. Máy có thể đáp ứng tốt đàm thoại trong 1.5 ngày, xem phim suốt 1 ngày và nghe nhạc liên tục hơn 4 ngày.

Đáng tiếc là máy không được trang bị sạc nhanh, phải mất 3 – 4 giờ để sạc đầy nhưng cũng không phải vấn đề quá lớn vì chỉ cần trước khi đi ngủ cắm sạc là máy đủ đáp ứng cả ngày hôm sau rồi. Ngoài ra, máy sử dụng cổng microUSB khá lỗi thời cũng là điểm trừ.

Camera và hiệu ổn

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 10
Galaxy M02 sở hữu cụm camera kép bao gồm camera chính 13 MP và camera macro 2 MP. Có lẽ Samsung muốn người dùng có một trải nghiệm mới mẻ hơn đối với thế giới tí hon thông qua camera macro thay vì ống kính góc rộng. Camera selfie độ phân giải 5 MP đủ đáp ứng nhu cầu gọi video cơ bản.

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồngNhững điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng

Máy được trang bị cấu hình gồm chip MediaTek MTK6739W và RAM 2GB. Người dùng chỉ có duy nhất tùy chọn bộ nhớ 32GB. Mặc dù không có RAM 3GB như người anh em Galaxy A02 nhưng chính vì thế mức giá sẽ dễ tiếp cận hơn nữa. Các model đến từ Realme hay Xiaomi cũng chỉ ở mức 2GB, không bị thua thiệt ở khoản này. Những tác vụ cơ bản như chụp hình, xem phim, lướt web và chơi game nhẹ nhàng hoàn toàn có thể đáp ứng. Điểm cộng nữa là máy được cài sẵn Android 10, giao diện One UI 2.5. Các ứng dụng trên Galaxy M02 là phiên bản Lite, giúp máy hoạt động mượt mà, ổn định hơn.

Đánh giá nhanh

Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 22
Những điểm nhấn của Galaxy M02 giá chỉ 2 triệu đồng ảnh 23
Với mức giá chỉ là 2,39 triệu đồng, Galaxy M02 biết làm sao để phát huy những lợi thế như màn hình lớn, pin rất trâu, cấu hình với 3GB RAM đủ để không khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Đây rõ ràng là chiếc máy rất đáng cân nhắc ở phân khúc này, đặc biệt khi máy còn có tới 3 màu sắc đen, đỏ, xanh để phù hợp với nhiều khách hàng.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận