Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 1

Ở thời buổi mạng xã hội đang cực kỳ phát triển như ngày nay, ai cũng muốn mình thật đẹp, thật lung linh trên mạng nhưng không phải ai cũng biết chụp ảnh đẹp vì vậy một trợ thủ đắc lực, chẳng hạn như vivo V21 5G sẽ là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi selfie. Dù là ảnh hay video đều đẹp và sắc nét, 10 phân vẹn 10. Hãy xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật nhé.

Camera trước selfie giữ mọi chi tiết cả chụp ảnh và quay phim

Camera trước vivo V21 5G được coi là điểm nhấn lớn nhất của chiếc máy này. Với độ phân giải lên đến 44MP và là smartphone đầu tiên trên thế giới có chống rung OIS vì vậy nếu có lỡ rung tay một chút cũng không sợ bị nhòe hình, giữ bức ảnh hay video chi tiết nhất có thể. Trang bị này không phải camera của máy nào cũng có còn V21 5G đã được trang bị lên camera trước.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 2

Ngay cả những ‘thánh sống ảo’ cũng rất hạn chế khi selfie ở nơi thiếu sáng vì họ hiểu rằng bức ảnh chụp ra sẽ không như mong muốn, nhiều nhiễu, da mặt tối đen, … Nhưng với vivo V21 5G thì khác, nhờ chế độ Super Night Selfie có AI giúp xử lý tự động điều chỉnh ánh sáng và thời gian phơi sáng bức ảnh sẽ đẹp hơn, đủ sáng hơn, giảm nhiễu để hình ảnh đẹp và rõ ràng.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 3

Nếu ánh sáng vẫn chưa làm bạn ưng ý, V21 5G có tính năng "Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép", đó là một cặp đèn LED đặt gọn gàng sát mép trên, cường độ chiếu sáng hợp lý để tán đều khuôn mặt đồng thời không làm cháy sáng chắc chắn sẽ tôn lên những góc cạnh của khuôn mặt mà không cần phụ kiện rời nào khác. Hai đèn LED này cũng hoạt động với cả video.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 4
Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 5
Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 6

Những ai thích quay video bằng smartphone chắc chắn sẽ không thất vọng với V21 5G, máy có khả năng quay video độ phân giải 4K dành cho camera selfie, rất ít smartphone nào làm được. Chế độ Ultra Stable Video với công nghệ ổn định hình ảnh kép OIS + EIS đầu tiên xuất hiện trên smartphone giúp bạn tự tin cầm V21 5G và quay mà không sợ rung lắc.

Chưa kể là bạn có thể quay video cả trước và sau cùng lúc với tính năng Dual-View Video, đem lại cảm giác trở thành một đạo diễn chuyên nghiệp.

Camera sau sắc nét

Không chỉ có camera selfie, camera sau của V21 5G cũng rất tốt với cảm biến chính 64MP, công nghệ lấy nét tự động OIS và tự động lấy nét mắt.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 7

Camera này cũng có tính năng rất thú vị, chẳng hạn như Double Exposure cho phép kết hợp hai ảnh thành một, tạo ra những bức ảnh phong cách. Camera sau của vivo V21 5G cũng có chế độ Ultra Stable Video với công nghệ chống rung.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 8
Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 9

Thiết kế mỏng gọn thời trang

Ngoại hình là một điểm cộng lớn của V21 5G, với độ mỏng ẩn tượng, chỉ 7,29mm và nặng 176 gram, V21 5G cho cảm giác cầm nắm rất tốt. Mặt lưng chuyển màu 3D với công nghệ AG Matte Glass rất đặc trưng của vivo, đem lại hiệu ứng thị giác tốt, chống trầy xước, ngăn bám vân tay.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 10

Màn hình AMOLED FHD + kích thước 6.44 inch cho màu sắc tươi sáng, trong trẻo, chân thực, hỗ trợ thao tác mượt mà với tần số quét 90Hz cho trải nghiệm tốt.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 11

Sạc cực nhanh

vivo V21 5G được trang bị công nghệ sạc nhanh (Flash Charge) 33W, dung lượng pin 4000mAh, có thể sạc đến 63% trong 30 phút, đáp ứng suốt cả ngày.

Những điểm nhấn của vivo V21 5G: smartphone đầu tiên có chống rung OIS trên camera selfie ảnh 12
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận