Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua

Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua

Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 1
Nếu đã yêu thích sự biến hoá năng động và cá tính ở Mi 11 Lite nhưng lại muốn nhanh hơn mạnh hơn nữa Mi 11 Lite 5G sẽ là sự lựa chọn. Tại sao?
Ngoại hình gọn gàng cuốn hút
Xiaomi Mi 11 Lite 5G sở hữu thiết kế phẳng mỏng gọn hiện đại tương tự như bản Mi 11 Lite nhưng đã có những sự tinh chỉnh nhất định. Mặt kính thay vì sử dụng Gorilla Glass 5 đã được nâng lên Gorilla Glass 6. Mặt lưng kính mờ kết hợp với lớp áo màu vàng nhiệt đới không chỉ giúp cho Mi 11 Lite 5G cuốn hút mà còn “sạch” (hiện tượng bám bẩn vân tay khó thấy).
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 2
Điểm khác tiếp theo so với bản chuẩn, logo 5G đã xuất hiện cùng Xioami ở mặt lưng. Trọng lượng Mi 11 Lite 5G cũng nhích nhẹ lên một chút nhưng điều đó không đáng kể thậm chí còn giúp cho cảm giác cầm nắm càng dễ chịu hơn.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 3
Hiệu năng dẫn đầu phân khúc
Xiaomi Mi 11 Lite 5G được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 780G, đây là con chip mạnh nhất trong Snapdragon 7 Series của Qualcomm mới được ra mắt cách đây chưa đầy 1 tháng. Con chip này được đánh giá khá ngang ngửa với Snapdragon 860, mạnh hơn nhiều so với Snapdragon 732G trên bản 4G. Vì vậy, mức giá bỏ ra để nâng cấp lên bản 5G thực sự xứng đáng.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 4
Đi kèm RAM 8GB và 128GB ROM, giao diện MIUI 12 trên nền tảng Android 11 mới nhất những tác vụ cơ bản được Mi 11 Lite 5G xử lý gọn gàng nhanh chóng và mượt mà. Còn với các tựa game online đang hot hiện nay như Liên Quân mobile, Call of Duty … chẳng làm khó được Mi 11 Lite 5G.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 5
Kết nối tốc độ với 5G và Wifi 6 
Công nghệ 5G đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, dự kiến cuối năm nay sẽ triển khai chính thức vì vậy những chiếc máy hỗ trợ 5G có giá trị lớn hơn nhiều so với nhiều người vẫn tưởng. Những tác vụ thông thường, sự khác biệt giữa 4G và 5G sẽ không quá rõ ràng nhưng khi cần tải dữ liệu, upload file hay dùng trong nhà thông minh, chỉ vài mili giây thôi cũng đem tới khác biệt lớn. Thử nhìn ngay giữa 4G và 3G hiện nay, thời điểm này còn mấy ai muốn sử dụng mạng 3G nữa không, dù thời điểm ra mắt người ta cũng có cùng thắc mắc liệu 4G có cần thiết.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 6
Bên cạnh đó, Mi 11 Lite 5G cũng có Wifi 6 vừa có tốc độ truyền tải cao và tiết kiệm năng lượng thay vì Wifi 5 như bản 4G. Đây là yếu tố quan trọng bởi Việt Nam là quốc gia đi đến đâu cũng có Wifi miễn phí.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 7
Khả năng chụp hình độc đáo
Dù là bản rút gọn nhưng Mi 11 Lite 5G vẫn được thừa hưởng khá đầy đủ các tính năng chụp hình độc đáo từ flagship Mi 11 như loạt tính năng phơi sáng, video kép, phân thân hay hiệu ứng phim. Những chế độ chụp thú vị, sáng tạo mà không phải mẫu smartphone nào trong phân khúc có được. Kết hợp hệ thống camera gồm cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và tele macro 5MP, bạn khó có thể bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ hay tự sướng với Mi 11 Lite 5G.

Camera selfie 20MP tích hợp AI, hỗ trợ tối ưu trong điều kiện ánh sáng kém cùng chế độ chụp ban đêm nên dù tự sướng một mình hay nhóm đều vẫn đảm bảo có ảnh chất lượng, sắc nét.
Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 8
Giá hấp dẫn hiện đang giảm 4 triệu đồng
Sở hữu chừng ấy điểm nhấn, Xiaomi Mi 11 Lite 5G sẽ lên kệ với mức giá 10.490.000đ. Tuy nhiên từ ngày 7/5 đến 14/5, thành viên của Mi 11 series hiện đang được cho đặt mua với ưu đãi đi kèm bộ quà tặng ưu đãi đến 4 triệu :
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite trị giá 1.99 triệu.
Tai nghe không dây Xiaomi Earphones 2 Basic trị giá 1.59 triệu.
Phiếu Mua Hàng trừ thẳng 500,000đ.
Hỗ trợ thu cũ lên đời - Trợ giá ngay 500,000đ.

Những điểm nhấn trên Xiaomi Mi 11 Lite 5G: người dùng khó bỏ qua ảnh 9
Như vậy, bạn sẽ chi phí để bạn sở hữu một smartphone tốt như Mi 11 Lite 5G thực tế chỉ là 6,49 triệu đồng. 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận