Những điện thoại đáng giá nhất ở mức dưới 11 triệu đồng

Những điện thoại đáng giá nhất ở mức dưới 11 triệu đồng

Không chỉ những người có ngân sách eo hẹp mà những chiếc điện thoại có mức giá như trên đang trở thành lựa chọn hàng đầu thay thế cho những mẫu đắt tiền hơn. Các điện thoại như iPhone SE và Google Pixel 3a là một lời nhắc nhở không phải ai cũng cần tất cả sản phẩm cao cấp, nơi hầu hết chúng ta có thể cần những sản phẩm cơ bản nhất.

Bây giờ, với sự chú ý trở lại tất cả điện thoại giá dưới 11 triệu đồng, iPhone SE đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, bên cạnh những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác.

iPhone SE (10,99 triệu đồng)

Mặc dù không mang đến một thiết kế mới mẻ nhưng iPhone SE chắc chắn gây ấn tượng với người mua vì độ tin cậy, thời lượng pin và iOS. Nó sẽ kéo dài trong nhiều năm nhờ chip A13 Bionic - một trong những chip di động mạnh nhất và hỗ trợ phần mềm ổn định của Apple, vốn đảm bảo iPhone SE 2016 vẫn nhận được bản cập nhật ngày hôm nay.

nhung dien thoai dang gia nhat o muc duoi 11 trieu dong hinh anh 1

iPhone SE tăng cường các thông số kỹ thuật quan trọng nhất đối với mọi người, bao gồm cả camera. Mặc dù camera 12 MP đơn ngày không có vẻ ấn tượng nhưng việc được xử lý hình ảnh bởi Apple và hiệu suất video tốt nhất trong lớp đảm bảo máy ảnh luôn vượt trội.

Google Pixel 3a (8,89 triệu đồng)

Nói về máy ảnh, Pixel 3a là vua của smartphone giá rẻ. Pixel 3a và iPhone SE có thể chia sẻ cùng camera 12 MP, tuy nhiên ảnh của Pixel 3a trông sắc nét hơn nhờ màn hình OLED lớn hơn và mạnh hơn. Nó cung cấp độ chính xác màu tốt hơn, màu đen sâu hơn và dễ nhìn hơn. Trên hết, Google có khả năng xử lý hình ảnh hoàn hảo hơn Apple. Thêm vào đó, sản phẩm có Night Sight giúp chụp ảnh vượt trội hơn khi mặt trời lặn.

nhung dien thoai dang gia nhat o muc duoi 11 trieu dong hinh anh 2

Pixel 3a được Google hỗ trợ một cách đáng tin cậy với các bản cập nhật Android mới nhất. Nhưng nếu có thể chờ đợi, Pixel 4a sắp ra mắt sẽ là câu trả lời của Google cho iPhone SE mới.

Dòng Galaxy A (đến 10,49 triệu đồng)

Dòng sản phẩm này gây chú ý vì một lý do chính, đó là màn hình tuyệt đẹp. Hầu hết trong số này cung cấp màn hình AMOLED lớn và sáng trải dài trên toàn bộ màn hình. Nếu trò chơi và video là mục đích sử dụng chính của người dùng, những điện thoại này sẽ nằm trong danh sách đáng mua.

nhung dien thoai dang gia nhat o muc duoi 11 trieu dong hinh anh 3

Nhiều điện thoại Galaxy A cung cấp nhiều ống kính, gồm ảnh rộng, zoom và thường. Camera chính của chúng có thể không đứng đầu trong phân khúc nhưng hầu hết các máy ảnh đều hoạt động hoàn hảo khi có đủ sáng. Các bức ảnh có thể hơi quá bão hòa, nhưng số megapixel cao mà nó cung cấp sẽ giúp mang lại nhiều chi tiết hơn để chỉnh sửa.

Với Galaxy A71 được bán với giá 10,49 triệu đồng tại Việt Nam, đó là một sản phẩm trang bị màn hình Super AMOLED Plus tuyệt đẹp, hoàn hảo để thưởng thức video HD và thậm chí có bốn camera mạnh mẽ. Tất cả đặt trong một thiết kế cao cấp với pin 4.500 mAh hứa hẹn cho người dùng xài cả một ngày.

Nokia 7.2 (4,59 triệu đồng)

HMD Global đã đi được một chặng đường dài kể từ khi hồi sinh thương hiệu Nokia và họ đang tạo ra những chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời. Với giá chưa đến 5 triệu đồng, Nokia 7.2 rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ.

nhung dien thoai dang gia nhat o muc duoi 11 trieu dong hinh anh 4

4,59 triệu đồng phản ánh chuyên môn của HMD trong nhiều năm làm điện thoại với một thiết bị đơn giản đi kèm giao diện người dùng gọn gàng. Snapdraon 660 không phải là mạnh nhất, nhưng phần mềm Android One nhẹ có nghĩa là nó ít bị các phần mềm cài sẵn hơn. Mặc dù không quá ấn tượng về chất lượng nhưng ba camera ở phía sau cung cấp rất nhiều tính linh hoạt, bao gồm cảm biến chính 48 MP phía trước cùng cảm biến siêu rộng và cảm biến độ sâu.

Xiaomi Mi 9T (8,49 triệu đồng)

Một trong những điện thoại sáng giá trong danh sách này là Xiaomi Mi 9T. Sản phẩm có thiết kế dạng sóng với mặt sau bằng kính và camera selfie bật lên giúp giải phóng không gian ở mặt trước cho màn hình AMOLED 6,4 inch gần như không viền. Nó chạy Android 10 trên giao diện MIUI 11, nhưng nếu người dùng không phải là một fan hâm mộ có thể thay đổi bằng giao diện khác. Sản phẩm hấp dẫn hơn Nokia 7.2 ở chỗ máy đi kèm chip Snapdragon 730 mạnh mẽ.

nhung dien thoai dang gia nhat o muc duoi 11 trieu dong hinh anh 5

Tổng thể tốt nhất

iPhone SE đã gia nhập thị trường smartphone dưới 11 triệu đồng vào thời điểm thích hợp. Trong khi thị trường chứa đầy những lựa chọn sáng giá nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố giá bán và được cập nhật trong nhiều năm, iPhone SE và Pixel 3a là những cái tên đáng chú ý. Nếu ưu tiên chụp ảnh, một trong số này phải là lựa chọn đứng đầu.

Tuy nhiên, nếu cân bằng tất cả các tính năng thì Galaxy A71 là một trong số rất ít điện thoại ở mức giá này cung cấp lựa chọn tốt như vậy. Ngoài ra, cũng đừng quên đến một Galaxy S10e ở phân khúc cao hơn một chút, dĩ nhiên sẽ ngoài mức giá 11 triệu đồng mà mọi người có thể nhận được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận