Những điện thoại hàng đầu mới nào sẽ ra mắt tháng này?

Những điện thoại hàng đầu mới nào sẽ ra mắt tháng này?

Vào tháng Tư, nhiều nhà sản xuất đang có ý định tung ra thị trường những sản phẩm mới với mức giá hấp dẫn cho người dùng. Chúng ta hãy cùng xem những sản phẩm đáng quan tâm đó là gì trong danh sách dưới đây.

iPhone 9

Những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone giá rẻ mới mà Apple sắp ra mắt liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Dựa vào tin tức mới nhất cho thấy, iPhone 9 sẽ được ra mắt vào ngày 15/4 trước khi xuất xưởng sau đó 1 tuần. Vì vậy, rất nhiều người hoàn toàn có lý do để chờ đợi sản phẩm. Nếu muốn bắt đầu với một chiếc iPhone có chi phí tốt nhất, iPhone 9 chính là lựa chọn cho mọi người.

nhung dien thoai hang dau moi nao se ra mat thang nay? hinh anh 1

Dòng Honor 30

Honor vẫn sẽ mang nhiều dòng sản phẩm khác nhau trong năm nay, và dòng chủ lực Honor 30 sẽ bao gồm các phiên bản khác nhau, ít nhất là Honor 30 và Honor 30 Pro, hoặc có thêm sự bổ sung của Honor 30 Pro+. Công ty con của Huawei đã phát hành một vài tài liệu quảng cáo sản phẩm và từ đó chúng ta có thể chứng kiến sự xuất hiện của máy vào ngày 15/4, cũng là thời điểm iPhone 9 xuất hiện.

Dòng OnePlus 8

Trước đó một ngày, OnePlus dự kiến sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt dòng OnePlus 8 vào ngày 14/4 trước khi lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 16/4. Dòng OnePlus 8 năm nay đã được nâng cấp chất lượng màn hình với tốc độ làm mới 120 Hz. Tương tự, chúng sẽ đi kèm chip Snapdragon 865 và bộ nhớ trong định dạng UFS 3.0 để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

nhung dien thoai hang dau moi nao se ra mat thang nay? hinh anh 2

Dòng Meizu 17

Vào tháng trước, Meizu cho biết họ sẽ cố gắng mang dòng Meizu 17 mới đến với mọi người vào tháng Tư này. Mặc dù thời gian phát hành không được tiết lộ nhưng dường như chắc chắn máy sẽ xuất hiện trong tháng này. Hiện tại, tính năng thú vị nhất của điện thoại này là cách sắp xếp camera, nơi sản phẩm đặt các cảm biến theo chiều ngang thay vì chiều dọc như nhiều smartphone hiện nay. Thêm vào đó, không rõ màn hình sẽ đi theo thiết kế như thế nào.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận