Những điện thoại tốt nhất để tặng làm quà dịp cuối năm

Những điện thoại tốt nhất để tặng làm quà dịp cuối năm

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 1

iPhone XR được xem là chiếc iPhone giá trị nhất trong năm. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm tiền cho một chiếc iPhone đời mới mà nó còn trang bị màn hình 6,1 inch lớn hơn iPhone XS và đi kèm nhiều tính năng hiện đại, bao gồm cả phần cứng mạnh mẽ. Đặc biệt khi bạn có nhiều tùy chọn màu sắc để phù hợp với “phong thủy” của người nhận quà.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 2

Không có điện thoại nào trang bị camera đơn mà chụp ảnh đẹp hơn Pixel 3 của Google. Với sản phẩm này, Google chứng minh rằng một ống kính phía sau vẫn có thể tốt hơn 2, 3 hoặc thậm chí 4. Bên cạnh camera chụp ảnh đẹp, nó cũng đi kèm chức năng sạc không dây, chống thấm, cập nhật bảo mật kịp thời và cả lên đời Android nhanh. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn Pixel 3 XL với kích thước lớn hơn nhưng cấu hình gần như không có sự thay đổi so với Pixel 3.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 3

Nếu muốn một điện thoại Android cao cấp thì Galaxy Note 9 có thể là một trong những sản phẩm hấp dẫn cho bạn. Nó không chỉ đi kèm pin lớn và bộ nhớ trong từ 128 GB mà còn trang bị bút S Pen cải tiến để bạn có thể vẽ, viết và điều hướng dễ dàng. Bút stylus này còn cho phép bạn sử dụng như là một bộ điều khiển không dây từ xa để chụp ảnh selfie.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 4

Tuy không nhận được nhiều sự chú ý nhưng V40 ThinQ là một trong những chiếc điện thoại giá trị về một số tính năng, bao gồm máy ảnh tốt với nhiều tùy chọn chụp ảnh, màn hình 6,4 inch lớn, thiết kế chống nước và tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 5

So với iPhone X năm ngoái, iPhone XS thông minh hơn, tốt hơn và nhanh hơn trong hầu hết phương diện. Ngoài ra nó còn đi kèm thiết kế màu vàng và tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 512 GB để giúp bạn thỏa sức lưu trữ những bức ảnh đẹp trong năm mới. Cũng như với Pixel 3, bạn có thể chọn bản iPhone XS Max có màn hình lớn hơn, tuy nhiên nó sẽ có giá cao hơn.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 6

Nếu Galaxy Note 9 quá nhiều tiền thì bạn có thể chọn bản Galaxy S9 Plus cũng do Samsung sản xuất. Cấu hình phần cứng 2 thiết bị này khá giống nhau nên hiệu suất gần như không có sự khác biệt. Galaxy S9 Plus cũng có camera kép nhưng không kèm S Pen như chiếc phablet ra mắt sau đó.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 7

Với thân máy nhỏ hơn LG V40 ThinQ nhưng G7 ThinQ cũng có khả năng chống thấm nước cùng nhiều tính năng tương tự. Thậm chí máy ảnh kép phía sau hỗ trợ tính năng AI để tăng tốc chụp ảnh và nhận diện hình ảnh, còn camera kép mặt trước cho phép chụp ảnh selfie tốt hơn. Nó cũng đi kèm jack cắm âm thanh 3.5 mm yêu thích của nhiều người.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 8

Nếu thời lượng pin là điều mà người thân của bạn phàn nàn thì Moto Z3 Play đi kèm pin phụ sẽ giúp nó hoạt động trong 2 ngày trước khi cần sạc lại. Máy chạy Android 8.0 Oreo và tích hợp cảm biến vân tay ở phía bên phải nên rất dễ tiếp cận.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 9

Nếu người thân của bạn là một game thủ thì Razer Phone 2 có thể là lựa chọn sáng giá. Nó có màn hình cung cấp tần số quét 120 Hz cùng cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ để trải nghiệm game mượt mà. Nó cũng có sạc pin không dây và phần mềm tối ưu cho việc chơi game. Không chỉ có vậy nó còn đi kèm phụ kiện dock game.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận