Những iPhone cũ được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Những iPhone cũ được "săn đón" nhiều nhất hiện nay

Thay vì lựa chọn mua smartphone mới, nhiều người sẵn sàng dùng số tiền đó để mua những chiếc điện thoại iPhone cũ. Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua iPhone cũ thì dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

1. iPhone 8 Plus cũ

nhung iphone cu duoc

iPhone 8 Plus cũ hiện đang có  mức giá từ 8-10 triệu đồng tùy từng thực trạng của máy. Ra mắt cùng với iPhone X năm 2017, mặc dù ít được nói đến những iPhone 8 Plus cũ lại được người dùng săn đón khá nhiều.

Được trang bị chip A11 đi kèm RAM 3GB,  iPhone 8 Plus hiện vẫn là một trong những smartphone có hiệu năng tốt hàng đầu thị trường hiện nay. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống camera kép 12MP+12MP với các tính năng chụp ảnh hiện đại. Ngoài ra, dung lượng pin 2691 mAh trên iPhone 8 Plus cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày dài của người dùng. Điều mà người dùng khá quan tâm khi mua smartphone cũ.

2. iPhone 7 Plus cũ

nhung iphone cu duoc

Hiện giá iPhone 7 Plus cũ dao động từ 7-8 triệu đồng, tùy tình trạng máy (cần nhớ là iPhone 7 Plus mới vẫn đang tiếp tục được bán ra), và với thiết kế đúng chuẩn, iPhone 7 Plus liên tục là smartphone cũ được mua đi bán lại nhiều hàng đầu trên thị trường.

iPhone 7 Plus được trang bị chip A10 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, vẫn đang đáp ứng rất tốt các game cũng như ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, iPhone 7 Plus cũng được trang bị hệ thống camera chính kép 12MP+12MP, được đánh giá rất cao về chất lượng ảnh chụp.

Máy được trang bị viên pin 2900 mAh, khá lớn để đáp ứng cả ngày sử dụng từ người dùng. 

3. iPhone 6s Plus cũ

nhung iphone cu duoc

Mặc dù đã ra mắt cách đây 4 năm, nhưng iPhone 6 Plus vẫn tiếp tục là smartphone có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng vì màn hình lớn 5.5 inch của nó. Không chỉ thế khung và mặt lưng kim loại tạo cho máy sự bền bỉ hơn so với các thiết kế phủ kính như các iPhone hiện nay.

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng cấu hình của iPhone 6 Plus vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường từ phía người sử dụng. Ngoài ra, dung lượng pin 2750 mAh cũng đáp ứng tốt cả ngày sử dụng của người dùng. Camera chính đơn 12MP và camera trước 5MP tuy thua xa các trang bị trên smartphone hiện nay nhưng vẫn có được chất lượng ảnh chụp tuyệt vời cho người sử dụng.

Hiện giá iPhone 6s Plus cũ dao động từ khoảng 4-6 triệu đồng.

4. iPhone X cũ

nhung iphone cu duoc

Phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của iPhone vẫn chưa khi nào hết hot từ khi ra mắt tới nay. iPhone X là cảm hứng cho những trào lưu mới trên smartphone như "tai thỏ", màn hình tràn viền, camera kép...và với người tiêu dùng ở năm 2019, iPhone X vẫn rất tuyệt vời khi so sánh với cả các flagship mới ra mắt.

iPhone X được trang bị chip A11 mạnh mẽ đi kèm RAM 3GB, đáp ứng ở mức tuyệt vời các ứng dụng và game trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, iPhone X còn sử dụng  màn hinh OLED 5.8 inch đi kèm mặt lưng ốp kính hỗ trợ sạc không dây tuyệt vời. iPhone X cũng là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay với cụm camera kép 12MP+12MP.

Hiện giá iPhone X cũ vẫn ở mức rất cao từ 10-15 triệu đồng tùy tình trạng máy - ở mức các smartphone cao cấp của thị trường năm 2019.

5. iPhone Xs cũ

nhung iphone cu duoc

Đương nhiên, flagship của Apple năm 2018 sẽ vẫn là một trong những điện thoại tốt nhất để mua trong năm 2019. Sẽ không cần nói gì nhiều về các trang bị của iPhone Xs vì nếu so sánh với các flagship ra mắt từ đầu năm 2019 tới nay thì iPhone Xs vẫn có thể tốt hơn.

Tuy nhiên, so sánh với mức giá mua mới thì giá iPhone Xs cũ đang rẻ hơn khá nhiều, dao động từ 15-19 triệu đồng trong khi bề ngoài cũng không khác máy mới là bao, lại còn đầy đủ hộp, phụ kiện và thậm chí là còn bảo hành chính hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận