Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3

Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3

Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3 ảnh 1

Thế hệ OPPO Find X đầu tiên ra mắt năm 2018 đã đạt được những thành công rực rỡ khi là mẫu smartphone tiên phong trong thiết kế với cơ chế camera trượt, màn hình siêu tràn viền. Chính sự thành công đó đã khiến cho thế hệ Find X2 nhận được rất nhiều sự mong đợi và kỳ vọng về một flagship thực thụ trên thị trường smartphone. Sự mong đợi đó đã được khỏa lấp khi OPPO Find X2 với hàng loạt công nghệ ấn tượng đã chính thức được giới thiệu hôm 6/3 vừa qua và sẽ ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/3 sắp tới. Dưới đây là 3 công nghệ hàng đầu trên Find X2 đáng để người dùng chờ đợi nhất.

Màn hình 1 tỷ màu, hỗ trợ tần số quét 120Hz

OPPO Find X2 được trang bị màn hình OLED 6,7 inch gần như không viền với mặt kính được làm hơi cong tràn ra 4 cạnh. Find X2 còn là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình QHD+ 120Hz cùng dải màu 10bit cho khả năng hiển thị tới 1 tỷ màu sắc. Có thể nói Find X2 đang là mẫu smartphone sở hữu màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3 ảnh 2

Với tần số quét 120Hz ở độ phân giải QHD+, Find X2 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng dù sử dụng trong bất kỳ tác vụ nào, dù là giải trí, chơi game, xem video hay làm việc. Đặc biệt, với những công việc sáng tạo như chụp và chỉnh sửa hình ảnh; video, màn hình của OPPO Find X2 sẽ mang tới trải nghiệm vô cùng ấn tượng, chưa từng có trên smartphone.

Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W, sạc nhanh không dây 30W

Trong lĩnh vực phát triển công nghệ sạc nhanh, OPPO từ lâu đã là nhà sản xuất đi tiên phong với công nghệ VOOC độc quyền. Khả năng sạc nhanh trên các thiết bị của OPPO đã gây ấn tượng mạnh tới người dùng khi tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong những nhu cầu sử dụng hàng ngày. Lần đầu xuất hiện từ năm 2014 với thế hệ Find 7 và sau này còn được ứng dụng trên nhiều mẫu smartphone tầm trung, công nghệ VOOC đã trở thành điểm nhấn trên các thiết bị của OPPO.

Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3 ảnh 3

Tuy nhiên, công nghệ SuperVOOC 2.0 công suất lên tới 65W trên Find X2 chắc chắn sẽ làm người dùng phải kinh ngạc. Với khả năng sạc từ 0% đến 100% pin chỉ trong 38 phút, Find X2 hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về thời lượng pin của điện thoại mà có thể thoải mái sử dụng tối đa cho mọi nhu cầu công việc hoặc giải trí. Kể cả trong những trường hợp cấp bách, SuperVOOC 2.0 cũng sẽ đảm bảo cho Find X2 có thể sạc từ 0% đến 27% chỉ trong 5 phút.

Kết nối 5G

OPPO Find X2 với chipset Snapdragon 865 cao cấp nhất của Qualcomm sẽ là mẫu smartphone 5G đầu tiên được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đây tiếp tục là một bước đi tiên phong của OPPO trên thị trường smartphone cao cấp.

Những lý do khiến OPPO Find X2 là flagship đáng trông đợi nhất tháng 3 ảnh 4

Hồi tháng 5/2019, nhà mạng Viettel đã thực hiện thử nghiệm cuộc gọi 5G đầu tiên và OPPO Reno chính là thiết bị được thử nghiệm. Bên cạnh đó, Bộ trưởng TTTT Nguyễn Mạnh Hùng cũng từng cho biết Việt Nam sẽ thực hiện thương mại hóa mạng 5G ngay trong năm 2020 và chắc chắn 5G sẽ là xu hướng mới cho thị trường smartphone. Không quá ngạc nhiên khi OPPO Find X2 tiếp tục đón đầu xu hướng với việc là thiết bị tiên phong dẫn đầu xu thế 5G tại thị trường Việt.

Với việc hỗ trợ kết nối mạng 5G, OPPO Find X2 cho khả năng kết nối nhanh hơn, độ trễ thấp hơn rất nhiều so với những mẫu smartphone 4G hiện tại. Hãy cứ tưởng tượng khi bạn xem video trực tuyến mà không cần phải chờ tải hay khi chơi game gần như không có độ trễ thì đã đến thế nào.

Camera siêu khủng
Find X2 được trang bị hệ thống camera hàng đầu trên thị trường, bao gồm: cảm biến chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng 48MP và camera zoom kỹ thuật số 60X. Máy được trang bị cảm biến chính là Sony IMX689 độ phân giải 48MP 1/1.43", kích cỡ điểm ảnh 1.12 µm, hỗ trợ lấy nét pha kép và chống rung quang OIS. OPPO còn ứng dụng công nghệ Quad-Bayer, cho phép máy ghép 4 điểm ảnh thường thành một điểm ảnh lớn 2.24 µm để tạo ra bức ảnh 12MP ở chế độ chụp thông thường.

Với khả năng chống rung siêu tốt, quay video 4K ở 60 khung hình/giây, Find X2 hoàn toàn có thể thay thế được những mẫu máy quay cầm tay để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Đặc biệt Find X2 có chế độ "Siêu chụp đêm" và có thể hoạt động tốt ở các dải tiêu cự hứa hẹn mang lại những hình ảnh vô cùng chất lượng, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

Thế Anh - Ảnh Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận