Những mẫu smartphone cao cấp Galaxy 2017 sẽ không được lên đời Android 10

Những mẫu smartphone cao cấp Galaxy 2017 sẽ không được lên đời Android 10

Cách đây không lâu, lịch trình cập nhật Android 10 do Samsung Israel phát hành cho thấy cả hai dòng máy này đều không được liệt kê. Đây không phải là một điều hoàn toàn bất ngờ vì các thiết bị cầm tay của Samsung thường nhận được hai bản cập nhật Android lớn. Cả hai dòng Galaxy S8 và Note8 đều được phát hành trong năm 2017 với Android 7 Nougat cài sẵn và sau đó được cập nhật lên Android 8 Oreo cũng như 9 Pie.

nhung mau smartphone cao cap galaxy 2017 se khong duoc len doi android 10 hinh anh 1

Bên cạnh đó, SamMobile đã báo cáo vào tuần trước rằng một chủ sở hữu Galaxy S8 đã được một đại diện dịch vụ khách hàng của Samsung cho biết dòng sản phẩm này sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Được biết, Android 10 là một phần của bản cập nhật One UI 2.0 cho người dùng Samsung và hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm; với một phiên bản cuối cùng dự kiến ​​sẽ bắt đầu tung ra vào đầu năm tới.

Vì vậy, điều này có nghĩa là các điện thoại cao cấp 2018 và 2019 của Samsung sẽ nhận được Android 10 khoảng 4 tháng sau khi các thành viên Pixel và Essential Phone nhận được phiên bản Android mới. Cần phải chỉ ra rằng Pixel ban đầu đã được phát hành nửa năm trước Galaxy S8 và đã nhận được ba bản cập nhật lớn, tuy nhiên Google gần đây đã từ bỏ việc hỗ trợ cho thiết bị.

nhung mau smartphone cao cap galaxy 2017 se khong duoc len doi android 10 hinh anh 2

Google phát triển Android và sản xuất dòng Pixel, nhưng phần lớn các thiết bị Android được sản xuất bởi các công ty khác. Mặc dù điều này đã gây đau đầu cho người dùng Android, nhưng nó cũng cho phép họ có nhiều lựa chọn điện thoại hơn. Thậm chí, giới phân tích còn cho rằng nhiều nhà sản xuất Android cạnh tranh với nhau đã thúc đẩy sự đổi mới trong ngành.

Ngược lại, Apple sản xuất phần cứng và phát triển phần mềm cho iPhone, nhưng iOS không gặp phải vấn đề phân mảnh mà Android mắc phải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận